Húc đổ xe tăng, bò tót lần đầu vào chung kết



Sau những chiến thắng hủy diệt trước Australia, Anh cũng như Argentina, người Đức đã phải dừng bước tại bán kết World Cup 2010 trước một Tây Ban Nha thi đấu xuất thần và đẳng cấp hơn. Hiệp hai được bắt đầu cũng giống như những gì đã diễn ra trong hiệp một khi Tây Ban Nha là đội cầm nhiều bóng hơn, chơi lấn lướt và có những cơ hội thực sự nguy hiểm khiến cho hàng thủ của ĐT Đức không ít lần chao đảo. Mải miết tấn công, Tây Ban Nha suýt chút nữa đã phải trả giá nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Iker Casillas. Phút 73 của trận đấu, trung vệ Puyol đã dũng mãnh băng vào đánh đầu sau quả phạt góc của Xavi găm bóng thẳng vào khung thành khiến Neuer dù đã bay người nhưng không thể cản phá được .Với hàng tiền vệ tài năng, Tây Ban Nha đã xuất sắc hơn,xem clip sau (TBN áo đỏ)



Paul dự đoán Tây Ban Nha thắng. Ảnh: AP.

.
Bạch tuộc Paul ôm lấy hòm thức ăn có quốc kỳ Tây Ban Nha

Thế là chú bạch tuộc Paul đã đoán đúng số phận của đội tuyển Đức trong WC 2010 giống như WC 2008 khi thua Tây Ban Nha 1 – 0.Fan Đức nổi điên với bạch tuộc 'tiên tri " . Người hâm mộ bóng đá ở Đức kêu gọi làm thịt bạch tuộc sau khi nhà tiên tri tám chân của họ dự đoán đội tuyển nước này thất bại trong trận bán kết World Cup hôm nay. "Bạch tuộc cho tất cả mọi người!", "Cả nước ăn salad bạch tuộc nào", là những câu mà độc giả của tờ Bild thốt lên sau khi đọc được tin dự đoán của "thầy" Paul. Chúng ta chờ xem số phận chú Paul sau khi tuyển Đức không vào chung kết ra sao ?

Chúc mừng Ông Bà Hải&Anh đã dự đoán chính xác kết quả trận đấu, nếu tham gia cá cược có lẽ nay đã thành tỷ phú trong chi họ nhà ta

(Video : bongda)
Previous
Next Post »