Tôi dự đoán Hà lan sẽ lên ngôi vô địch,

Tôi dự đoán Hà lan sẽ lên ngôi vô địch, không phải vì ăn theo tiên tri Bạch Tuộc Pauls mà là từ sự suy đoán của tôi được nhìn nhận từ trận TBN thắng Đức 1-0 ở trận bán kết đêm ngày 7.7.2010.

-Hà Lan là một đội có bản lĩnh, tự tin đầy kinh nghiệm trận mạc. Không phải là một đội Đức trẻ trung, thiếu kinh nghiệm, thiếu tự tin để người TBN dễ dàng dẫn dắt theo lối chơi của mình như trận bán kết vừa rồi.
-Đội Hà Lan có những cầu thủ tầm cỡ thế giới như Sneijder
, Robben, VanderVaart, VanPersie và Dirk Kuyt trong đó Sneijder đang là ứng viên "Quả bóng vàng "W.Cup 2010" khó chơi hơn các cầu thủ Đức mới chỉ ở dạng tiềm năng như Philip Lahm, Close, Schweinsteiger, Muller...
-Hàng thủ của TBN trận gặp Đức chưa được thử thách vì đội Đức mất tinh thần, chỉ lo chống đỡ hầu như không có nhiều cơ hội phản công. Liệu có ngăn chặn được các chân sút của Hà Lan như Dirk Kuyt, người được huyền thoại J.Cruyff đánh giá là hay nhất trận gặp Uruguay.
-Một linh cảm nữa đội nào quá hưng phấn sau khi đã thắng tưng bừng trước đó, thường là thua ở trận sau. Đức là một ví dụ trước khi gặp TBN đã thắng Anh (4-0) và (Italia 4-1), tiếp đến Argentina và Braxin không gì ngăn cản nổi cho tới khi họ phải khăn gói ra về đau đớn.
Đương nhiên tôi thừa nhận đội TBN là rất mạnh có nhiều hảo thủ, tôi cũng đã nhìn ra những điểm yếu của Hà Lan. Thực tình tôi nghĩ TBN hay Hà lan vô địch đều xứng đáng, nhưng tôi vẫn dự đoán Hà Lan sẽ thắng Tây Ban Nha 2-1 và có hiệp phụ.
Thú thật tôi đã sai ngay từ khi W.Cup khai mạc, khi cả hai đội Đức và Argentina tôi từng dự đoán sẽ vô địch W.Cup kì này, nhưng đều bị loại. Lần này hy vọng tôi sẽ đúng, mong quí vị thành viên chi họ Cụ Quang cùng dự đoán cho vui. Sai đúng không là vấn đề gì, vì chúng ta đều là "chuyên gia nghiệp dư" đoán cho vui ấy mà.

Phạm Vĩnh
(ảnh trên mạng)

Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

Cháu lại dự đoán TBN thắng Hà lan 2-1 không có hiệp phụ (không phải dựa vào Bạch tuộc đâu)!

Balas
avatar

1.Vũ Anh Tuấn mới từ Nga về hôm qua, nhiệt tình tham gia dự đoán Hà Lan thắng (1-0).
2.Lê Hồng phương đang bận rộn chuẩn bị chuyến đi nghỉ ở Nhật Lệ, Quảng Bình với cơ quan cùng chồng bắt đầu từ ngày 11.7 đến 14.7 qua Tel: Rất thích Tây Ban Nha, nhưng sau khi phân tích có vẻ Hà Lan sẽ thắng. Vì vậy dự đoán Hà Lan thắng tỉ số (1-0)

Balas
avatar

Lê Hồng Phương nói thêm về lí do chọn Hà Lan: W.Cup năm nay có nhiều bất ngờ, vì thế chọn Hà Lan thắng TBN với tỉ số như đã dự đoán (1-0).

Balas
avatar

Bác Nguyên Lan dự đoán hà lan thawngsTBn (1-0)

Balas
avatar

Bà Nhu sau môt hồi lâu suy nghĩ đã báo tin dự đoán Hà Lan thắng TBN (1-0).

Balas