Đức lạnh lùng triển vọng vô địch

+ Xe tăng Đức thắng Argentina 4 - 0

Chúa đã không thể nghe thấy những lời nguyện cầu của Maradona và không thể giúp Argentina có thể trình diễn những bản Tango hoa mỹ trước sức mạnh lạnh lùng của đội tuyển Đức. Ở Green Point - Nam Phi ngày hôm qua , người Đức đã chơi bóng như những bản nhạc giao hưởng đầy khoa học nhưng không thiếu sự lãng mạn và bay bổng của Beethoven..Mới 3 phút đầu hiệp 1 đã thắng 1 quả, tiếp theo hiệp 2 dẫn tới 4 - 0, trong khi tuyển Argentina với chiến thuật chỉ dựa vào danh thủ Messi đã lúng túng thất bại...
.
( Đức áo đen )



+ Tây Ban Nha thắng chật vật Paraguay 1 - 0


Hiệp một của trận đấu ngày hôm qua có lẽ là khoảng thời gian thi đấu đáng thất vọng nhất của các cầu thủ Tây Ban Nha tính từ đầu giải. Họ vẫn cầm bóng nhiều như thường lệ nhưng số cơ hội thực sự mà đội tuyển này tạo ra là gần như không đáng kể. Các pha bóng chỉ diễn ra một cách luẩn quẩn ở khu vực giữa sân mà không được triển khai nhiều vào vòng cấm địa. Trận đấu chỉ bắt đầu nóng lên sau khi cả Paraguay và Tây Ban Nha đều được hưởng những quả phạt đền chỉ trong vòng vài phút thi đấu, nhưng cả hai đội đầu đá phạt hỏng. Nhưng trong bế tắc, người Paraguay không có bất kì cái tên nào để kì vọng trong khi Tây Ban Nha đang sở hữu David Villa, và đó chính là sự khác biệt. . Bóng đến chân Davil Villa và anh đã không bỏ lỡ khi dứt điểm về góc xa, bóng dội cột dọc vào lưới và bàn thắng đã được tính cho đội tuyển Tây Ban Nha.

( Tây Ban Nha áo xanh )



( Video : Youtube )
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Argentina hôm qua đá một thứ bóng đá "gôn tôm" lắt nhắt, "dê vào rồi lại dê ra", không có đột biến. Có cảm giác như cầu thủ của Argentina ai cũng giữ bóng, xoay sở lòng vòng một hồi, bí quá mới chuyền cho bạn.
Thật bất ngờ đội Đức hôm qua kĩ thuật cá nhân, qua người, bứt tốc lại dẻo hơn cầu thủ Argentina. Đội Đức thắng tới 4 bàn ở vòng chung kết thế giới quả là một đại thắng và xứng đáng nhậm được sự khâm phục.

Balas