Hoan hô Ngô Minh Lương và ...đã đoán đúng.

Trên Blog 53 ngày 10.7, Ngô Minh Lương đã dự đoán Tây Ban Nha thắng 3-2 không có hiệp phụ, ông Phạm Lê dự đoán Hà Lan thắng 2-1 có 2 hiệp phụ. Nhưng dự đoán của Ngô Minh Lương là có giá trị hơn vì có phần chính là Tây Ban Nha vô địch, vì thế xứng đáng được công nhận là người có dự đoán đúng nhất.
Tối qua ngoài thông tin gia đình bác Di xem trực tiếp trận CK, tôi còn được biết thêm gia đình các vị Hải Anh, Nguyên Lan và hình như ông bà Tiến Phượng và cậu con trai Tuấn Khoa mới từ Anh về cũng thức khuya xem trọn trận đấu này.
Tôi đã đến xem cùng gia đình Vũ Anh Tuấn. Lâu ngày chú cháu mới gặp nhau, lại trong những giây phút vui vẻ theo dõi trận đấu quyết định của W.Cup 2010 thì chẳng có lí do gì mà không nâng cốc khi trận đấu bắt đầu.
Chúng tôi chăm chú theo dõi từng pha bóng trước màn hình TV. Tuy công nhận TBN thắng là xứng đáng, nhưng vì tất cả đều dự đoán Hà Lan thắng nên rất tiếc cho HL nếu như Robben kết thúc 2 tình huống ăn bàn thì trận đấu đã chuyển sang một hướng khác.












Ngay khi trận đấu vừa kết thúc, Ngô Minh Lương và Lê Hồng Phương từ bãi biển Nhật Lệ đã gọi điện cho tôi, giọng vẫn chưa hết phấn khích về kết quả Tây Ban Nha thắng Hà Lan đúng như dự đoán của NML trước đó.
Tôi xin chia sẻ với các vị Nguyên, Lan, Thắng, Tuấn, Nhu, Nguyệt, Trang đã dự đoán Hà Lan thắng. Phần dự đoán của các vị có có sở thành hiện thực, nếu như Robben của Hà Lan dứt điểm tốt 2 cơ hội ăn bàn mười mười. Và đêm qua các vị cũng đã đúng khi hàng thủ của TBN phải làm việc rất vất vả, bộc lộ những kẽ hở chết người trước HL, chứ không được dễ thở như ở trân Bán Kết gặp đội Đức.

Phạm Vĩnh
Previous
Next Post »