Fan nữ cuồng nhiệt nhất World Cup 2010

World Cup 2010 lại có thêm một lời hứa khỏa thân nữa nếu được chứng kiến đội nhà vô địch. Đó là Larissa Riquelme, CĐV đặc biệt của Paraguay.

Trước khi VCK World Cup 2010 diễn ra, HLV trưởng Diego Maradona từng có phát ngôn gây sốc khi tuyên bố sẽ chạy xung quanh tượng đài Obelisk dài 67 mét ở Thủ đô Buenos Aires nếu đội bóng của ông giành chức vô địch World Cup 2010 tại Nam Phi trong bộ dạng không có mảnh vải trên người.

Siêu mẫu Larissa Riquelme: tâm điểm của sự chú ý. Ảnh: DM.

Tuy nhiên, “Cậu bé vàng” một thời đã có đối thủ khi người mẫu nóng bỏng của Paraguay là Larissa Riquelme cũng hứa hẹn sẵn sàng thoát y trước bàn dân thiên hạ nếu Paraguay nâng cao Cúp vàng Thế giới.

Larissa Riquelme là người mẫu nổi tiếng tại Paraguay. Tại World Cup năm nay, Riquelme càng nổi danh hơn và thu hút được mọi sự chú ý khi luôn xuất hiện rất nóng bỏng với bộ đồ sexy có màu quốc kỳ Paraguay tại trung tâm thành phố Asuncion, nơi mọi người tập trung theo dõi tuyển Paraguay thi đấu.

Chứng kiến đội nhà giành thắng lợi trước Nhật Bản sau loạt sút luân lưu 11m đầy may rủi, Riquelme đã tuyên bố: “Tất nhiên là tôi sẽ khỏa thân nếu Paraguay vô địch, nhưng cơ thể tôi sẽ được vẽ màu áo của Paraguay”.

Hiện tại, Larissa Riquelme được bình chọn là nữ CĐV cuồng nhiệt nhất. Không biết có phải vì sự cổ vũ cuồng nhiệt của Riquelme mà Parapuay đã thi đấu rất xuất sắc để lần đầu tiên lọt vào vòng tứ kết giải đấu lớn nhất hành tinh. Nhưng lời hứa này chắc chắn sẽ ít nhiều góp thêm một phần sức mạnh tinh thần cho HLV Gerardo Martino và các học trò trong trận đấu sắp tới.

- Chùm ảnh CĐV cuồng nhiệt của Paraguay (Ảnh: Getty, Reuter):




Theo Lưu Nhung (Báo Đất Việt )

Previous
Next Post »