Previous
Next Post »
4 Komentar
avatar

Nóng kinh khủng, nhà tôi ở gấn Hồ Tây nhưng vẫn nóng. Buổi tối từ 12h trở đi có gio mát, đêm dùng quạt điện nằm ngủ được hết giấc, không phải dùng điều hòa nhiệt độ. Hôm nào bị mất điện thì chiụ không nổi. Ví như trước trận Đức gặp TBN 7.7 bị mất điện may sao đến giờ bóng lăn lai có. Ông điện lực vẫn ca bài ca thiếu điện. Nước ta có nguồn năng lượng gío, mặt trời lớn thế sao không phát triển dùng cho TV, quat, máy điều hòa nhiệt độ,sưởi...
Chắc phải để thế hệ sau làm?

Balas
avatar

Tôi vừa viết xong thì Vũ An Tuấn báo tin sẽ xuất hành thăm cô chú. Tôi bảo nóng lắm đừng đi, để khi nào trời dịu mát hãy hay. Mấy ngày nay tôi không đi ra đường, toàn ngồi nhà trừ lúc đến chúc mừng bác Kim Anh và Chú Tiến nhân kỉ niệm ngày sinh nhật của các vị ấy.

Balas
avatar

Trong những ngày nóng như thế này ma các sỹ tử vẫn phải lăn lộn nơi thi trường. Thương nhất là phụ huynh chờ đón con em mình trong cái nóng rát người. Bây giờ mới thấy nghỉ hưu không phải ra đường trong những ngày nắng nóng này thật quý giá biết bao

Balas
avatar

1.Là nhà giáo Đại học, người trong nghề Phương nên nghiên cứu đề án chuyển thời gian thi phổ thông và Đại học vào tháng 8 hay 9 thì tôt quá. Hoặc giả là giống như các nước Châu Âu người ta thi mà cứ như không thi, đường phố không tắc nghẽn, không có cảnh sĩ tử đông nghịt khổ sở như ở ta mà chất lượng dạy và học của họ vấn tốt chứ có đâu kém.
2.Nhưng tôi lại thấy có cái thiệt thòi là nghỉ hưu ở nhà trong những ngày này không được "sài chùa" vô tội vạ máy lạnh nơi công sở. Thiệt lắm.

Balas