Chia buồn thất bại của Độ Đức

Thế là người Đức đã phải từ bỏ cuộc đua trở thành nhà vô địch World Cup 2010. “Chú bò tót” Tây Ban Nha đã đá phốc “cỗ xe tăng Đức” ra khỏi cuộc chơi. Mặc dầu rất mong muốn đội Đức thắng đội Tây Ban Nha vì dầu sao tôi cũng mang nhiều ân huệ với Nước Đức, nhưng phải công nhận phần thắng của Tây Ban Nha là xứng đáng và phản ánh đúng thực trạng của trận đấu này. Đội Tây Ban Nha chơi đồng đều hơn, tinh quái hơn và “các ông già” Tây Ban Nha đã hầu như hạn chế được sức trẻ của đội Đức trong suốt trận đấu – một thế mạnh của đội Đức trong kỳ World Cup này. Thế mới hay là tuổi trẻ không phải bao giờ muốn điều gì là cũng có thể làm dược cả! Mong rằng trong trận tranh giải 3 vào rạng sáng 11/7 tơi đội Đức sẽ đoạt được giải Ba !
Nỗi buồn này không phải của riêng ai ! ! !
Sau đây mời mọi người cùng xem sự dự đoán của bạch tuộc Paul trước khi trận đáu bán kết Tây Ban Nha – Đức xẩy ra.
Có lẽ từ đầu giải tính đến trước trận bán kết, chưa bao giờ người hâm mộ Đức lại mong “bạch tuộc tiên tri” Paul tiên đoán sai đến vậy. Điều đó hoàn toàn dễ hiểu bởi đơn giản qua 5 trận đấu đã qua của đội tuyển, chú Paul đã đự đoán đúng cả 100% trong đó có cả trận thua Serbia 0-1 dù được đánh giá cao hơn hay các trận thắng hủy diệt trước các đối thủ mạnh Anh hay Argentina. Thậm chí đã có tin đồn các fan của “cỗ xe tăng” còn đòi làm thịt chú Paul vì đã dự đoán đội nhà thua trận ở bán kết. Tuy nhiên, xem ra chính người Đức đã “gậy ông đập lưng ông” với trò dự đoán của mình.
Trong trận đấu rạng sáng nay, ĐT Đức dù rất cố gắng với lối chơi phòng ngự phản công nhưng cũng đã không thể trái “lời sấm” của chú Paul. Trước một Tây Ban Nha cầm bóng rất tốt, cuối cùng hàng thủ kín kẽ của đội tuyển cũng đã bị thủng lưới từ pha đánh đầu chính xác của Puyol sau khi nhận bóng chính xác từ pha đá phạt góc của Xavi, ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và đưa Tây Ban Nha vào chung kết với Hà Lan.
Như vậy, “Lời sấm” của chú Paul đã tiếp tục hiệu nghiệm. Nhưng không biết trong trận đấu tranh giải ba sắp tới với Uruguay, công viên hải dương học Sea Life có tiếp tục trò dự đoán đội nào thắng nữa hay không, còn nếu tiếp tục có lẽ sẽ có rất nhiều người sẽ nghe theo “lời sấm” của chú Paul để đặt cửa với các nhà cái. Hoặc một giả thiết khác, nếu chú Paul lại một lần nữa lựa chọn Đức là đội thua trận thì trò dự đoán của “người Đức” đã vô tình làm hại đội nhà dù đó chỉ là sự duy tâm hoặc trùng hợp ngẫu nhiên.


(Có lấy tư liệu trên mạng)
Previous
Next Post »