ĐỔI GIÓ ĐÀ NẴNG TÝ !

Từ 17- 21 tháng 9,vợ chồng tôi có chuyến đi Đà Nẵng có tý việc riêng luôn tiện đi thăm quan một số nơi mà lần trước chúng tôi chưa đến.
Đà Nẵng là Tp mà chúng tôi tương đối quen và có nhiều thiện cảm vì con người ở đây sống thẳng thắn, chân thành. Đà Nẵng là thành phố biển thoáng và tương đối sạch sẽ và có khí hậu mát mẻ về buổi chiều. Tốc độ xây dựng ở đây phát triển mạnh đặc biệt là các quận có tiếp giáp với biển như Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn...
Trong chuyến đi này tôi đã đăng rải rác một số hình ảnh nơi chúng tôi ghé qua trên Facebook của mình rồi. Hôm nay tôi tập hợp đầy đủ ảnh hơn, hệ thống lại theo chủ đề để các bạn xem quy cũ hơn !
Ai chưa đến Đà ẵng thì hãy nên đến một lần...cho biết ! !
Rất tiếc không có ảnh tắm biển vì với cái điện thoại quèn, không có máy chuyên dụng nên ảnh chụp ra không thành công !


Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

Chúc mừng hoàn thành chuyến đi du ngọn bổ ích. Trong vòng hơn một tháng cặp Phương Lương đã thực hiện hai chuyến đu lịch ĐN, nhiều người mơ cũng chưa được.

Balas
avatar

Chắc lại có BĐS ở Đá Nẵng rồi đây, chúc mừng thôi, vì khi Phương dạy học ở ĐN đã muốn sống ở đây.Slide show Lương làm bằng phần mềm gì ? có cần upload lên Youtube o ?

Balas
avatar

Cháu làm bằng PowetPoint Cậu ạ sau đấy đổi trình chiếu sang video.
Vẫn phải tải lên Youtube để có code nhúng chứ Blog không cho tải trực tiếp video lên. Còn những trang cho tải trực tiếp video lên như Facebook... thì không cần tải lên YouTube !

Balas
avatar

Đến Đà Nẵng chỉ chú ý tới BĐS mà quyên ẩm thực Đà Nẵng có lẽ phải đi lại
Quán Trần : Bánh tráng cuốn thịt heo
Bún cá thu Lê Thánh Tôn
Hải sản bà Thôi đường Võ Nguyên Giáp
Cơm gà Phan Chu Trinh
Bò tái Cầu Móng v.v.

Balas
avatar

Một số địa chỉ Cậu cho cũng đi được ít nhiều rồi ! Còn lại chắc phải để năm sau thôi !

Balas