Du lịch Quảng Bình, Vĩnh Linh

Vừa rồi được "ăn theo" bà xã đi Du lịch Quảng Bình - Vĩnh Linh. Chỗ ở chính của đoàn Viện Đại học Mở là ở khách sạn Ban Mai, cách bãi tăm ở biển Nhật lệ chỉ một con đường.
Chương trình du lịch đi theo tua 4 ngày 3 đêm do Công ty CP Thương mại -Du Lịch và XNK Hà Nội đứng ra tổ chức trọn gói. Điều đáng mừng là sau khi phải đi coi thi Đại học vất vả , các cán bộ của Khoa đã được mấy ngày xả láng vui vẻ ở bãi biển Nhật Lệ và thăm quan danh lam thắng cảnh động Phong Nha-Kẽ Bàng cùng với người thân của mình. Đây là lần đầu tiên kể từ khi chuyển sang Viện Mở, tôi chấp nhận lời mời của bà xã đi cùng. Không phải không thích đi với bà xã nhưng tính tôi không thích "ăn ké" và thứ hai là muốn để cho phu nhân của mình được thoải mái "thể hiện" mình. Sự có mặt của chồng trong những ngày nghỉ của cơ quan vợ xem ra không cần thiết lắm (theo quan niệm một "chút xíu thoải mái" của bà nhà trong bài đăng trên Blog vừa qua mà tôi cho là phù hợp). Chương trình của đoàn là chỉ tắm biển ở Nhật Lệ và thăm quan Động Phong Nha-Kẽ Bàng. Động Phong Nha-Kẽ Bàng chúng tôi đã đi rồi nên rủ một số người trong đoàn thuê một xe 16 chỗ ngồi đi thăm: Nghĩa trang Trường Sơn, Bãi biển Cửa Tùng, Thành Cổ Quảng Trị và Địa đạo Vịnh Mốc ở Vĩnh Linh. Ngoài ra theo sự giới thiệu của Cậu Thắng, hai vợ chồng tôi còn đến thăm Sun Resort nằm sát ngay chân cầu Nhật Lệ và đến mua sắm mấy thứ lặt vặt ở chợ Đồng Hới. Theo bà xã cho biết thì áo quần ở đây giá chỉ bằng 1/2 hoặc 2/3 so với Hà Nội.
Sau đây là một số hình ảnh của chuyến đi Quảng Bình, Vĩnh linh vừa rồi của tôi với Viện Đại học Mở Hà Nội.



Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Có hai loại ăn theo. Một là ăn theo 100%. Hai là ăn theo nhưng vẫn là chủ. Tôi nghĩ NML thuộc dang thứ hai. Chúc nừng NML chuyến đi rất mĩ mãn.
Thú thật bây giờ tôi đang mơ ước được ăn theo như NML, nhưng tiếc là cả hai chúng tôi đã cùng nghỉ huu, nên chỉ còn một con đường là ăn theo lẫn nhau.

Balas