Tin vui Dịch bệnh hôm nay


Theo tin chính thức từ Trung tầm kiểm sót dịch bệnh Tp. Hà Nội hôm nay là ngày thứ 2 liên tiếp Hà Nội không ghi nhận ca nghi ngờ Covid-19, một dấu hiệu tích cực cho thấy dịch bệnh đang được kiểm soát hiệu quả. Hiện tại Bệnh viện Công an thành phố đang cách ly tập trung 57 người đến từ vùng dịch, 398 người khác đến từ vùng dịch cũng đang được giám sát y tế. 

                                Giấm đôc Sở Y tế hà Nội kiẻm tra tại bến xe nước ngầm.
Tại TP Hồ Chí Minh, chiều qua, 19-2, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố xác nhận, cả 3 bệnh nhân (gồm: 2 bố con người Trung Quốc điều trị ở Bệnh viện Chợ Rẫy và 1 Việt kiều Mỹ ở Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới) đều đã khỏi bệnh Covid-19. Trong đó trường hợp của người đàn ông 73 tuổi là Việt kiều Mỹ đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus corona, hiện chỉ đang theo dõi các bệnh nền khác.
Ngoài ra, cả 32 trường hợp nghi ngờ mắc bệnh Covid-19 tại TP Hồ Chí Minh đều có kết quả xét nghiệm âm tính; 44 trường hợp tiếp xúc gần với người mắc bệnh đều đã kết thúc thời gian theo dõi 14 ngày và không xuất hiện dấu hiệu mắc bệnh; 28 trường hợp đang được cách ly tại Bệnh viện dã chiến (huyện Củ Chi).
Phạm Lê (Sưu tầm)


Previous
Next Post »