Cũng chỉ là tham khảo…


Những người hơn 10 Năm Không thay đổi số Điện Thoại là người có những đức tính này.
Thứ nhất, người mà 10 năm không đổi số điện thoại di động thường không nợ tình cảm của người khác. Bởi theo các nhà nghiên cứu, người ta chỉ thường xuyên thay đổi số điện thoại khi bản thân luôn có sự gian dối, phản bội và có xu hướng thay đổi liên lục để người cũ không còn cách liên lạc với họ. 

Việc đổi số điện thoại thường xuyên cũng có thể hiểu là hành động xóa hết mọi dấu vết của những cuộc tình cũ, những câu chuyện không vui, chuyện làm ăn không thành.
Thứ hai, người mà 10 năm không đổi số điện thoại di động không bao giờ muốn nợ tiền của bất kì ai
 Cuộc sống không phải lúc nào cũng diễn thuận lợi. Ai rồi cũng phải một lần vay nợ, mượn tiền. Nhưng dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa, những người trung thành với một số điện thoại thường có xu hướng luôn luôn trả đủ và đúng hẹn. Còn như thói thường, người có ý đồ khất nợ, trả chậm sẽ có xu hướng đổi số điện thoại liên tục để “biệt tích giang hồ”, khiến chủ nợ muốn tìm cũng không thể thấy!
Thứ ba, người mà 10 năm không đổi số điện thoại di động thường sống chan hòa và được mọi người yêu quý
 Các nhà nghiên cứu cho rằng, những người mang nặng “ân oán” sẽ luôn tìm cách tránh né, hạn chế mọi sự đụng độ, cho dù đó là qua điện thoại
 Ngược lại, người thẳng thắn, chính trực, sống chan hòa và được mọi người yêu quý sẽ không chọn cách tránh né vấn đề. Thay vào đó, họ sẽ tìm mọi cách để giải quyết sự việc và luôn giữ thái độ đúng mực nhất.
Cuối cùng, người mà 10 năm không đổi số điện thoại di động thường sống rất tình cảm 

Chính vì sống thiên về tình cảm nên những người này luôn muốn lưu giữ cho mình những kỷ niệm khó quên, dù cho đó chỉ đơn giản là một số điện thoại. Trong ý nghĩ của những người 10 năm không đổi số điện thoại di động, việc dùng số cũ sẽ giúp họ có thể kết nối lâu dài hơn với mọi người – đó có thể là bạn bè hay đồng nghiệp tại công ty cũ…
Trên đây cũng chỉ là những điều tham khảo thú vị, có thể đúng với người này hay không đúng với người khác.
Phạm Lê sưu tầm



Previous
Next Post »