Đưa slideshow ảnh vào blog



Vừa qua cháu Mai Anh từ Mỹ về chịu tang bà ngoại. Sau đấy đại gia đình bên này có tổ chức đi dã ngoại ở resort Tản đà cho ông đỡ buồn sau khi bà mất.
Sau đây cháu xin gửi một số ảnh chụp trong dịp này để mọi người cùng xem. Ngoài ra cũng muốn giới thiệu cho mọi người một cách mới post ảnh lên blog để tiết kiệm không gian cho nó. Nếu phải post đủ 11 ảnh theo cách thông thường thì bài đăng của cháu dài lắm có phải thế không mọi người!


Get your own Slide Show!

T.B Slide show rất sinh động, đề nghị Minh Lương dành thời gian hướng dẫn cách post một slide show có nhiều ảnh , nhưng sao xem cho rõ nét hơn vì các hình nhìn mờ mờ không rõ lắm. Mong các cháu Hồng Vinh,Hồng Phương có bài và ảnh về Cụ Ngọ ( thân sinh Bà Phạm thị Kim Thoa ) đăng lên blog 53 để thế hệ sau có thêm sự hiểu biết về dòng họ.
P.V.D
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Ảnh cuộn tròn rât sinh động. Tuy nhiên tính hấp dẫn của bức ảnh còn ở độ rõ, sáng và sắc nét của bức ảnh(cái hồn của ảnh). Rất tiếc mấy bức ảnh này không dạt được những yếu tố đó, không tương xứng với dộ khó của việc thục hiện chúng khi đưa lên Blog. Nếu khắc phục được nhưng hạn chế này chắc chắn bức ảnh sẽ còn đẹp hơn, hấp dẫn hơn.

Balas
avatar

Xin cảm ơn cậu Thắng và cậu Di đã có nhận xét về slide show của cháu post lên blog. Ảnh trong slide show mờ là do "phó nháy" tồi. Đã vậy cháu cũng hơi vội nên không dùng Photoshop để chỉnh sửa các bức ảnh được.

Balas