Tâm sự của cô thư kí "sexy" Phương Trinh

Rất nhiều khán giả ghét Phương Trinh vì người đâu mà đen sì, người đâu mà cong cớn... Để có được những cái “người đâu mà” ấy, diễn viên- người mẫu Phi Thanh Vân đã phải “trổ” hết các “chiêu” khi vào vai diễn trong phim “Cô gái xấu xí” đang phát sóng trên VTV3. Dưới đây là một đoạn tâm sự của cô diễn viên này.
(Phi Thanh Vân cùng chồng và diễn viên Ngọc Hiệp người đóng vai cô gái xấu xí.)
"ÁC" NHƯNG ĐƯỢC NGƯƠI HÀ NỘI THƯƠNG
Tôi mới có dịp ra Hà Nội 2 ngày cùng ông xã tương lai để chuẩn bị mọi thứ cho đám cưới của tôi tại Hà Nội vào cuối tháng 4 này. Tôi là con gái Hà Nội mà, gia đình họ hàng vẫn ở Hà Nội. Thực sự tôi không ngờ là người Hà Nội coi phim "Cô gái xấu xí" nhiều hơn là người Sài Gòn. Hôm đó, tôi mặc váy ngắn, khoác cái túi ở vai và đẩy xe đạp cho bà trẻ tôi đi từ ngõ Thông Phong ra, ai nhìn thấy cũng nhận ra, họ nói "ô cô bé này đóng cô gái xấu xí nè", "Ở ngoài đời nó xinh quá nhỉ"... tôi cảm thấy thật hạnh phúc và vui vẻ cười chào mọi người. Tôi đi mua hàng, mấy bà cụ bán hàng bảo "ồ sao bên ngoài này giọng cháu dễ thương thế mà trong phim chát chúa vậy?", tôi trả lời : "Dạ, tại trong phim cháu đóng vai “chát” mà bác"....
Mọi người đối với tôi rất thân thiện làm tôi cũng cảm thấy đó là một điều lạ lùng, thấy khán giả bây giờ không như xưa nữa, coi vai ác mà không ác cảm. Thích nhất là câu nói: "Trời ơi ở ngoài đời nó xinh thế này mà vào trong phim đóng vai ác thế hả cháu?” Hai ngày Hà Nội tôi cảm thấy hạnh phúc thực sự vì không ngờ là mình được yêu đến thế.
Tôi luôn nghĩ, mình sống ở bên ngoài chân thật, lễ phép, luôn gắn trên môi một nụ cười nữa làm cho mọi người khi gặp mình có cảm giác thân thiện như con cháu trong nhà thì không ai ghét mình cả, dù là mình đóng vai ác. Chứ còn khi ra đường mà cứ mang danh hiệu "ngôi sao" ra để "nhát ma" người ta thì đâu có ai thích mình đâu, người ta thích mình đâu phải vì mình là ngôi sao!?

Phạm Toàn

(Theo Nông Nghiệp Việt Nam)
Previous
Next Post »