Để máy tính hoạt đông tốt


Thấy số lượng thành viên của Blog 53 Lãn ông ngày càng đông. Việc này đồng nghĩa trong họ Phạm Vĩnh nhà ta xài mạng khá nhiều. Có kết nối Internet thật là tiện lợi. Con người trao đổi thông tin với nhau nhiều hơn và gần gũi nhau hơn, Cái tiện lợi của Internet thì khỏi phải bàn nhưng sử dụng nó nhiều lúc cũng đưa rác rưởi ( spam,Virus..) về cho máy tính của mình. Cho nên để bảo vệ cho máy tính của mình, những ai nối mạng đều cài cho máy mình một chương trình diệt virus mạnh nào đó. Thông dụng hiện nay là chương trình diệt virus Kaspersky Anti-Virus và BitDefender. Dùng hai chương trình này rất tốt nhưng lúc gỡ bỏ nó theo cách thông thường không triệt để. Nếu không gỡ bỏ triệt để sẽ không thể cài được phiên bản mới,
Để giúp mọi người gỡ bỏ triệt để các chương trình này, tôi xin cho link để mọi người tải về sử dụng. Tải về xong chỉ cho chạy file thực thi (exe) là dùng được các chương trình (không cần cài đặt)
Link tải file gỡ bỏ Kaspersky Anti-Virus :
http://www.driveway.com/mkeok32943
Link tải file gỡ bỏ BitDefender là:
http://www.driveway.com/typpj21454
Sau khi quét Virus xong và theo định kỳ mọi người nên chỉnh sửa cho máy tính của mình để nó luôn chạy trơn tru, ngon lành bằng phần mềm thuần Việt. Phần mềm này tải từ link :
http://www.adrive.com/home/downloadfile/18584912
Muốn tải cái nào copy link đó rồi dán vào cửa sổ trình duyệt rồi ấn Enter. Ở bảng hiện ra ấn vào download để tải về máy mình.

Previous
Next Post »