Cầu thủ Xuân Trường hiệu đính sách…

Sớm nay báo chí giới thiệu cuốn sánh tựa đề: “2.000 từ vựng chuyên ngành bóng đá Anh-Hàn- Việt” chủ biên bởi 2 trợ lý của HLV Park Hang-seo là ông Lê Huy Khoa và Lee Young Sub. Điều đặc biệt người hiệu đính là cầu thủ Lương  Xuân Trường tuyển thủ Quốc gia và HAGL.
Được biết, Xuân Trường là người rất giỏi tiếng Anh và xử dụng tốt tiếng Hàn do có thời gian ở Hàn Quốc, cùng với việc đã từng là cầu thủ giỏi nhờ thế rất hiệu quả cho công việc hiệu đính cuốn sách.  Cuốn sách phần tiếng Hàn do ông Khoa và các đồng sự trường tiếng Hàn của ông đảm nhiệm. Tiền vệ Lương Xuân Trường và cựu trợ lý tiếng Anh Lee Young-sub phụ trách phần tiếng Anh, trong đó Xuân Trường là người hiệu đính. Đây là lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1995 tham gia xuất bản một cuốn sách.
Xuân Trường giao lưu với các học viên Trung tâm đào tạo Bóng dá trẻ VPF
Chúng ta cũng từng được biết ông Lê Huy Khoa là trợ lý ngôn ngữ có thời gian dài gắn bó với ông HLV Park qua các trân đấu của U23 và Tuyển Việt Nam. Ông đã giúp truyền đạt các ý tưởng, sự chỉ đạo của ông Park đến các học trò trên sân tập và thi đấu.
Được biết cuốn sách dự kiến ra mắt bạn đọc vào tháng 5 năm nay. Chắc chắn với sự xuất hiện của cuốn sánh này sẽ giúp ích rất nhiều cho công tác huấn luyện của các đội có HLV ngoại ở Việt Nam và nhu cầu học tiếng Anh của nhiều cầu thủ nội.
Phạm Lê.
.
Previous
Next Post »