Câu chuyện Tết (20)

Thành viên cố gắng
Bà Hoàng Thị Dung trong năm Mậu Tuất 2018 đã có nhiều cố gắng hoạt động trong phong trào người cao tuổi quê nhà Đính Hóa, Thái Nguyên.
Tháng 11 bà cùng Đội Tuyển NCT Định Hóa đã đoạt giải nhất cuộc thi “ “Sống vui sống khỏe cùng người cao tuổi” do Đài Truyền hình tỉnh Thái Nguyên tổ chức. Đế đoạt được giải cao nhất này bà đã cùng các thành viên trong đoàn cất công tập luyện tìm hiểu chủ trương chính sách, tập luyện các tiết mục văn nghệ về NCT vượt qua các cuộc thi từ Xã, Huyện tới Tình, Thành.
Chụp cùng ông Giám đôc
Ngày 23 Tháng chạp vừa qua bà đã tham gia đoàn 180 người NCT có nhiều thành thích của Huyện Định Hóa tham quan nhà máy Sam Sung tại Thái Nguyên theo lơi mời của GĐ Nhà máy. Đoàn đã được tham quan qui trình sản xuất như một công nhân thực thụ, dự bữa cơm công nhân. Sau cuộc tham quan bà Dung cho biết rất tấn tượng vê nhà máy hiện đại, kỉ luật bảo mật cao (toàn bộ máy ánh, điện thoại thoại bảo vệ nhà máy dán băng dình che kín camera)..
Đối với chi họ tuy ở xa khi có điều kiện bà cũng có nhiều cố gắng tham dự như ngày 22 Tháng chạp  vừa rồi đã về dự ngày giỗ lần thứ 6 ông Đoàn Hải. Được biết năn nay bà Dung sẽ có mặt tại Hà Nội vào ngày 2 Tết nhân ngày "Giỗ cụ Quang - họp mặt đầu năm mới Kỉ Hợi" của chi họ.
Phạm Lê

Previous
Next Post »