Câu chuyện Tết (7)

Nào khác gì tôi đâu?
Hôm qua tôi có kể khi diễn ra màn đá phạt luân lưu Penalty 11m giữa Việt Nam và Jordan tôi không dám xem mà đi làm việc khác.
Thực tình là hồi hộp thật vì chỉ lo đội mình bị loại bất công khi các cầu thủ của ta đã cống hiến một trậu đấu quá hay có phần trên chân đối th. Chúng ta đã thấy hình ảnh các cẩu thủ Việt Nam chạy ào tới, vui mừng hết cỡ khi Bùi TIến Dũng vừa đá thắng quả cuồi cùng (hình trên)
Nhưng có phóng viên đã chớp được hình ảnh trước đó họ cũng sợ như tôi. Này nhé Xuân Trường (6) Văn Toàn (9) cúi gập mặt xuống đất, Văn Hậu (5) ngửa mặt lên trời, Tiến Linh (22)và Hùng Dũng (16) nhắm chặt măt. Còn Quang Hải (19) quay hẳn lưng về phía sau. (ảnh dưới)
Còn thày Park cũng chẳng hơn gì mấy so với học trò khi ông thừa nhận "Tôi đã có cảm xúc trong suốt trận đấu, nhưng tôi nghĩ rằng mình bị "đóng băng" trong loạt sút luân lưu".
Bà xã tôi vào giờ ấy xem trọn thỉnh thoảng thông tin cho tôi quả nào vào, quả nào không. Hôm nay vớ được hai bức ảnh này tôi bảo với bà ấy "Xem ra những người đã có tinh thần thép trong suốt trận đấu tối hôm ấy, vào giờ phút ấy nào có khác gì tôi đâu!".
Phạm Lê

Previous
Next Post »