Trận đấu tối nay


"Càng sát trận đấu, hàng loạt thông tin về việc đội tuyển Iraq tự tin đánh bại Việt Nam liên tiếp được đăng tải. Từ HLV trưởng, đến đội trưởng, tiền đạo chủ lực, thủ môn, hậu vệ của Iraq đều đã lên tiếng sẽ đánh bại Việt Nam với tỉ số thuyết phục. Sự tự tin đến mức ngạo nghễ của Iraq đã khiến người hâm mộ Việt Nam không thể không lo lắng.
Tuy nhiên, HLV Park Hang Seo vẫn điềm tĩnh: "Tôi nghĩ chúng tôi đang ở trong một bảng đấu vô cùng khó khăn. Nhưng người hâm mộ đừng lo, tôi và các học trò đã có phương án đối phó. Chúng tôi sẽ làm hết sức để giành kết quả tốt nhất".
Kết quả tốt nhất với thầy Park là gì? Một trận đấu có điểm với Iraq, tối thiểu là hòa, tuyệt hơn là thắng. Đây đã là mục đích mà ông Park đề ra từ khi còn chưa hội quân tại UAE. Một khi phù thủy người Hàn đã khẳng định, người hâm mộ hoàn toàn có quyền đặt niềm tin vào lời hứa của ông. 
Một tờ báo thể thao hàng đầu châu Á cho rằng hàng công của Việt Nam ngày hôm nay sẽ có một trận đấu rất khó khăn bởi Iraq là đội bóng có sở trường về sức mạnh và phòng ngự từ xa.
HLV Iraq cũng tự tin vào việc sẽ dễ dàng chơi tới 5 tiền đạo trước Việt Nam và chiến thắng là điều tất yếu. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 20h30 (giờ Việt Nam). Trọng tài người Qatar - Abdulrahman Al Jassim sẽ cầm còi cho trận đấu. 
i dự đoán trận đấu hòa có tỉ số, nhưng cụ thể là bao nhiêu thực sự là khó đoán.



Phạm Lê sưu tầm 


(Theo Hồng Hải)


Previous
Next Post »