Táo quân 2019


Theo báo mạng từ đêm (3/1), các nghệ sĩ đã có buổi tập đầu tiên cho chương trình Táo quân 2019 tại VTV.
Ngệ sĩ Xuân Bắc có vài lời tâm sự: "Vui vì anh chị em mình vẫn làm việc với nhau say mê, thân thiết mặc dù không thiếu lúc cáu giận nhau" ..."Tự hào vì tất cả chúng ta, toàn bộ ê-kíp, mỗi người một việc dù nhỏ hay lớn đều góp phần vào một chương trình uy tín chất lượng. Tất nhiên có năm này năm khác nhưng ít nhất chúng ta cũng đã góp phần tiếng cười và thêm ý nghĩa của ngày cuối năm tới hầu hết người Việt mình dù là trong nước hay xa xứ".
"Còn buồn - đương nhiên! Anh em mình già hết cả với nhau rồi... Xuân Bắc, từ cậu thanh niên ngoài 20 năng nổ, nhiệt tình, không biết mệt giờ đã thành một gã trung niên với nhiều sợi bạc trên đầu! Anh Thắng, anh Lý, Vân Dung, Tự Long, anh Trung, chị Hằng, chị Vượng... và đầu tàu Thanh Hải đều vậy - mắt đã phải có kính... ".
Đáng quí khi anh viết  "Nhưng kệ, chúng tôi vẫn làm. Làm vì nghề. Làm vì công việc. Làm vì sự say mê... và hơn hết có lẽ là làm vì trách nhiệm. Trách nhiệm với nhau - trách nhiệm với cuộc sống này, trách nhiệm với niềm tin của những khán giả yêu mến" - Xuân Bắc nói trong phần kết chia sẻ của anh- "Làm tiếp nhé các anh chị!!!".
Năm nào cũng vậy cứ đến gần Tết ngoài đào với quất, tôi lại chú ý xem có chương trình Táo quân đêm Giao thừa không. Như vậy theo thông tìn này thì năm nay vẫn có. Thiết nghĩ cũng như bóng đá táo quân cũng có năm hay, năm chưa hay. Nhưng tinh thần trách nhiệm của  các nghệ sĩ là rất đáng ngưỡng mộ. Mong khán giả chúng ta thấy được điều đó, cảm ơn các nghệ sĩ và chờ đón một chương trình mong đợi cả năm.
Phạm Lê
Previous
Next Post »