Embassy of Winery

Năm hết Tết đến vào những ngày chờ đón những trận đấu bóng đá sôi nổi đẹp mắt của Tuyển Việt Nam, có dịp mời ghé qua nhà hàng Embassy of Winery của cặp Tuấn Thúy thưởng thức hương vị ngọt ngào của những ly cà phê, rượu vang và các món ăn ngon miệng.
"Embassy of Winery nằm trên đường Tô Ngọc Vân, con đường rất “ tây” là nơi các sứ quán và các công ty, nhà ở của nhiều công ty nước ngoài tại Hà Nội.
 Đây là một điểm hẹn mới hấp dẫn cho những vị khách có sở thích thưởng thức rượu vang, là nơi gặp gỡ giao lưu của các doanh nhân Việt Nam và nước ngoài. Biệt thự sang trọng có không gian yên tĩnh, thoáng mát với sân vườn tuyệt đẹp, hầm rượu vang mang phong cách châu Âu với bộ sưu tập hàng nghìn chai rượu vang đến từ các vùng đất nổi tiếng về rượu vang thuộc Pháp, Ý, Mỹ, Chile, Argentina....
Thiết kế phòng VIP ấm cúng, sang trọng với đồ nội thất gỗ tự nhiên quý hiếm trong không gian nghệ thuật lãng mạn , hoà quyện cùng tiếng nhạc du dương và hương vị nồng nàn của rượu vang cao cấp là một địa điểm hoàn hảo để các doanh nhân đến bàn công việc và cũng là một nơi riêng tư đẹp lãng mạn để hẹn hò của các cặp đôi và bạn bè thân thiết.
Tại đây, bạn có thể bắt đầu một ngày mới với một ly cà phê với các loại bánh thơm lừng mới ra lò từ đầu bếp người Pháp của thương hiệu O’Douceurs, và những bữa trưa, bữa tối với thực đơn Âu của đầu bếp Ý, Nga rồi kết thúc một ngày rất thư giãn với rượu vang nhấm nháp cùng đồ nguội tuyệt hảo".
Phạm Lê (sưu tầm)
Previous
Next Post »