Câu chuyện tết (3)

Mong chiến thắng tối nay
Hôm nay chủ nhật 20.1.2019, chỉ còn hai tiếng nữa sẽ diễn ra trận bóng đá đang được chờ đợi Việt Nam gặp Jordani vòng 1/8 Asian Cup 2019.
Người hâm mộ nước nhà hy vọng đội ta sẽ gặt hái chiến thắng đi tiếp vào vòng trong. Nếu điều đó thành hiện thực có thể nói là một chiến tích chưa từng có của bóng đá nước nhà đem đến không khí vui vẻ những ngày giáp Tết Kỷ Hợi.. Chúng ta cũng có thuận lợi đã từng thủ hòa đối thủ trong hai lần trạm trán trước đây trong tư thế ngang ngửa, nên không xa lạ gì. Nhưng từ ngày đó bạn cũng đã có đầu tư mạnh hơn và tiến bộ hơn cụ thể đứng đầu một bảng của giải năm nay. 
Còn đội ta vừa mất sức tại giải AFF Cup 2018 và hai trận mở màn với Iraq và Iran. Sức vóc vốn đã kém hơn đội bạn, nay lại càng khó khăn hơn. Tôi nghĩ bây giờ cái lớn nhất là trông chờ ở ý chí quyết thắng của các cầu thủ vượt qua mọi khó khăn để giành chiến thắng.
Chi họ ta chúc cho đội tuyển Việt Nam chiến thắng để thêm niềm vui khi tết Nguyên đán đã tới gần.. Tôi nghĩ nếu chẳng may thua chúng ta vần ghi nhận công sức của các cầu thủ bởi vào đến đây đã là một kì tích rồi.
Phạm Lê

Previous
Next Post »