Bài hát chống Corona "Ghen Cô Vy " của Việt Nam được khen ở Mỹ

 
Vừa qua, cộng đồng người Việt không khỏi phấn khích xen lẫn tự hào khi MV "Ghen Cô Vy" - sản phẩm nhằm hưởng ứng cuộc chiến chống đại dịch corona được thể hiện bởi bộ ba Min - Erik - Khắc Hưng nằm trong dự án của Viện Sức khoẻ, Nghề nghiệp và Môi trường thuộc Bộ Y Tế đã bất ngờ xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver". Được biết, đây là một trong những show có tầm ảnh hưởng lớn nhất ở Mỹ, bản thân MC chương trình John Oliver cũng đã từng nhận được 16 giải Emmys danh giá trong suốt sự nghiệp.

MC chương trình John Oliver không giấu được sự phấn khích với ca khúc cực kỳ dễ thương giữa mùa dịch.
Ngay sau khi ca khúc được phát sóng trong chương trình "Last Week Tonight With John Oliver" của Mỹ, đã có rất đông khán giả quốc tế bày tỏ sự quan tâm và thích thú với sản phẩm "Ghen Cô Vy" do bộ ba Khắc Hưng - Min - Erik thực hiện.
Không khó để thấy dưới 2 phiên bản MV Lyrics trên kênh Youtube của Erik hay phiên bản animation (hoạt hình) trên kênh Youtube của Min là hàng loạt bình luận của fan nước ngoài. Hầu hết những bình luận đều tỏ ra thích thú với giai điệu vô cùng catchy của ca khúc này. Thậm chí, MV "Ghen" phiên bản gốc của Erik và Min cũng được nhiều khán giả người Mỹ vào xem và để lại bình luận.
Theo Kenh 14.vn
Previous
Next Post »