Vài phút với Tuấn…

Trưa nay biết Tuấn Thúy vừa về nhà sau một chuyến đi Xuyên Việt dài ngày từ 14.5.2020 qua Thành phố Hồ Chí Minh; các tỉnh Cần Thơ, Cà Mau, Bạc Liêu , Nha Trang, Ninh Thuận, Quảng Nam, Quảng Bình…Đến các địa danh nổi tiếng Nhà Công tử Bạc Liêu, Cổng trời Tra Lo, Bạch Mã... 
Cặp đôi này đã bố trí thời gian đến thăm ông bà Di Chi ở Tp.Hồ Chí Minh, thăm Phương Thịnh và cháu bé  Phú Đức đang ở tại gia đình bố mẹ đẻ tại Ninh Thuận.
Được hỏi cảm tưởng về chuyến đi, Tuấn nói vắn tắt “Có đi mới biết đất nước có nhiều đổi mới, đời sống người dân ở vùng cao, vùng sâu phát triển nhiều, không như ta tưởng khi ngồi ở Hà Nội. Nhiều quảng đường đẹp, hiện đại chẳng khác gì Châu Âu. Nếu ai còn chê thì xin mời hãy lên đường như chúng cháu”.
Vì còn mệt sau một chuyến đi dài ngày, câu chuyện của chúng tôi qua điện thoại chỉ ngắn ngủi vài phút như thế, hẹn gặp nhau một ngày gần đây sẽ nói nhiều hơn.
Tranh thủ thời gian tôi thông tin sắp tới từ 2 đến 5 tháng 6 năm 2020, các cụ chi họ sẽ có chuyến đi nghỉ tại Tuần Châu. Ông Tiến có ý định cùng đoàn ghé thăm khu vườn của Phương Anh ở Thủy Nguyên.
Phạm Lê.

Previous
Next Post »