Không khoảng cách...VTV.1 (*)

Những cuộc họp online liên miên trong mùa dịch Covid, những cuộc điện thoại chốt làm rồi lại hoãn, nội dung kịch bản thay đổi liên tục để phù hợp với tình hình mới, những ý tưởng dường như không có cách nào thực hiện được… gian truân lắm, áp lực lắm nhưng cuối cùng ekip tâm huyết chúng tôi đã ghi hình chương trình với tinh thần “nhiệt” nhất để có 1 chương trình CHẤT LƯỢNG VỀ ÂM NHẠC và SÂU SẮC VỀ NỘI DUNG.
KHÔNG KHOẢNG CÁCH nối liền khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, không gian, thời gian, giữa các dòng nhạc và hơn hết là giữa tình người với nhau. Cụ thể, trong chương trình này với ca sĩ Đăng Dương, các bạn sẽ thấy âm nhạc thính phòng cách mạng vẫn với tinh thần rực lửa mà vẫn đầy trữ tình và lãng mạn. Một Đăng Dương với giọng hát đẹp, nội lực khi trình diễn với hành trang cuộc đời là những câu chuyện đẹp, giàu cảm xúc.
Là Trưởng nhóm sản xuất, Leader của chương trình, tôi và ekip luôn đau đáu và tìm mọi cách để thực hiện chương trình được tốt hơn với nguồn kinh phí "tiết kiệm" nhất. Rất mong nhận được sự góp ý, “chê” thật tích cực của tất cả các “cao nhân”, các anh chị em bàn bè đồng nghiệp gần xa để chương trình được hoàn thiện hơn.
Cám ơn cả ekip thân yêu đã nỗ lực hết mình vì chương trình! Chị đại Tran Hong Ha, Đặng Thu Hương Bradford Phan Nguyen Sy Khoa Ngọc Chiến Nguyễn Hai Anh Luong Quoc Long Thành Vương Le Bao Yen. MC Danh Tung Nguyen Thuy Linh Mohamed Sahlam Hiền VK Singer
Đặc biệt cảm ơn Nhạc sĩ Thành Vương và ban nhạc Kiên Quyết Studio, dàn nhạc dây với những bản phối khí và phần âm nhạc chất lượng.
Việt Hùng
(*) VTV.1 tối qua 24.5.2020 lúc 21h30
Previous
Next Post »