Khi ta còn trẻ....

Nhân dịp bà Nhu, ông Tiến có mặt tại Hà Nội gần Tết Nguyên đán giới thiệu tấm ảnh tư liệu hiếm quí “Khi chúng ta còn trẻ”. Rất tiếc không rõ lí do không có bà Kim Anh và ảnh được chụp vào thời điểm nào?
Vĩnh Thắng
Previous
Next Post »
6 Komentar
avatar

Chụp để gửi ra vùng kháng chiến cho cụ ông đầu năm 1952, chụp tại hiệu ảnh sát Nhà hát múa rối nước hiện nay

Balas
avatar

Rất tiếc là còn thiếu bà Anh

Balas
avatar

Trông các cô cậu "yêu" thế. Cậu Vĩnh Hải không giống với lúc lớn. Cậu Ngọc bao giờ cũng nhớ kỹ các chi tiết mặc dù nếu cậu có nhớ sai thì cũng chẳng ai biết.

Balas
avatar

Bà Nhu còn gọi tên hiệu ảnh nhưng cậu quên mất rồi và cho biết bà Anh thời đó là cháu yêu của cụ ngoại Trương Thị Hảo luôn ở với bà ngoại dưới phố Bạch Mai, nên không có mặt trong ảnh.

Balas
avatar

Bà Anh nói hồi đó tôi khg thích chụp ảnh. Theo bà Minh tên hiệu ảnh là Kim lai. Rất tiếc ông Tiến còn bận chưa đọc blog, nếu đọc chắc sẽ cung cấp thêm chi tiết.

Balas
avatar

Xin được nói thêm:
Lúc đó Chị Thoa đang ở Việt Bắc vói Hồng Vinh cỡ 1 tuổi. Mẹ Yến đưa Bà Nội cùng 8 chị em từ khu Hữu Vĩnh về Hà Nội (Chị Anh 16 tuổi, A. Di 14, C. Nhu 13, A. Ngọc 12, A. Hải 11, C. Liên 9, A. Thắng 7 và Út Tiến 4 tuổi)....Có lẽ bức ảnh được chụp sau khi gia đình Chú Lân đã dọn đi và trả lại nhà 53 Lãn Ông...Tiến chỉ còn nhớ khi từ khu tản cư về Lãn Ông thì gia đình Chú Lân đang ở đấy...

Balas