Sự kiện chi họ cách nay một năm

1.Từ 20 đến 24.5.2019, chi họ ta đã có những ngày nghỉ thú vị tại Tuần Châu. Đoàn gồm tám vị Anh, Nhu, Thắng, Minh, Vinh, Khánh (em dâu ô.Đoàn Hải),
Lương, Phương đã đi thăm các danh thắng Chùa Ba Vàng, Bào Tàng Quảng Ninh, Bức tranh Gốm đất Mỏ…và chụp nhiều ảnh đẹp Quảng Ninh. Thăm khu nhà nghỉ của cháu Phương Anh nhà Tuấn Thúy ở Thủy Nguyên.
2.Cách nay đúng một năm cặp Tuấn Thúy đã có chuyến du lịch bằng xe nhà "Hai mươi ngày, di chuyển 8.500km, tiêu thụ 1060 lít xăng, đến và đi qua 12 nước trong khối Schengen". 
3.Trong hai ngày 26 và 27.5.2019,  bà Hoàng Kim Dung cùng Hội cựu giáo chức Trường THCS Hương Sơn thành phố Thái Nguyên đã có chuyến du ngọan Mộc Châu.
Các thành viên đã tới thăm Thác Dải Yến, Cầu Kính, đồi chè Thảo Nguyên… Bà Dung đã ghi lại vài dòng ấn tượng về chuyến đi “Nhiều cảm xúc, nhiều niềm vui của chị em mềnh khi đến với chuyến đi Mộc Châu - Sơn La. Mong muốn chệ em mềnh thật khỏe nha để có những chuyến đi đẹp hơn nhã.......”.
Theo bà Dung so với chuyến đi cùng chi họ mấy năm trước, Mộc Châu giờ đã có nhiều thay đổi, đặc biệt có thêm Cầu Kính mới hoàn thành xây dựng trong một khu du lịch sinh thái hấp dẫn nhiều du khách.
Năm nay theo gợi ý của ông Ngoc chi họ đang chuẩn bị cho kì nghỉ tại Tuần Châu từ ngày 2 đến ngày 5.6. Hy vọng sẽ là những ngày nghỉ ấn tượng sau những ngày cách ly xã hội phòng chống dịch Covid.19.
Phạm Lê

Previous
Next Post »