Biết ơn các bác sỹ... Việt Nam

Theo dõi tình hình dịch bệnh được  biết bệnh nhân SARS-CoV-2 số 91 người Anh, phi công VNArlines là một trong những ca bệnh chữa trị lâu nhất, phúc tạp nhất ở Việt Nam trong thời gian dịch bệnh tính tới hôm nay.
Bệnh nhân có những yếu tố không thuận lợi cho chữa bệnh như béo phì, rối loạn đông máu, hệ miễn dịch phản ứng thái quá..., toàn bộ các loại thuốc chống đông máu ta không tác dụng cho nên Bộ Y tế Việt Nam phải nhập thuốc hiếm từ nước ngoài về.
Có thời kỳ hai lá phổi đông đặc gần như toàn bộ, phải thở máy, đã phải tính đến phương án thay phổi trong khi bệnh nhân không có người thân thích (mồ côi mẹ từ bé, bố và chú mới qua đời, chưa có vợ con...)
Nhưng trải qua 65 ngày điều trị, những y bác sĩ đầu ngành của Việt Nam đã chữa khỏi Covid-19 cho BN.91, hiện điều trị hồi phục sức khỏe. 
Sự kiện này đã nhận được sự cảm phục và nhiều lời đánh giá cao đối với ngành Y Việt Nam. 
Nga Bui Hoàn cảnh phi công người Anh thật đáng thương, rất may đã được các bác sỹ Việt Nam cứu sống. Mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người phi công. Cảm ơn các y bác sỹ tài giỏi làm rạng danh đất nước.
Trương Xuân Tính Nhân văn cao cả, y đức tuyệt vời tô thêm màu hồng Việt nam trong con mắt bạn bè thế giới.
Toàn Hoàng Thật cảm ơn tới những người bác sỹ, y tá của Việt nam. Nếu bạn này qua khỏi hãy để bạn ở Việt nam, đây là nhà của bạn người thân của bạn. Chúc bạn bình an và mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn.
Trần Lan Cảm ơn các y bác sỹ đã hết mình vì bệnh nhân
Linh Kute  Cho đến nay tuy vẫn còn nặng ...nhưng khả quan hơn rồi cảm ơn ngành y tế nhé
Hau Doan  Cám ơn những anh hùng áo trắng . Vì nhân dân phục vụ .
Ho Thi Minh Tung  Các bác sĩ Việt Nam thật tuyệt vời, thật cảm phục
Nguyễn Chí Quang Cảm phục trình độ năng lực tâm đức của các thầy thuốc Việt Nam đã hết mình cứu chữa cho người bệnh covid-19. Làm rạng danh y đức nghề thầy thuốc Việt Nam .
Trương Dương  Hon ca tuyệt vời nhung chiến binh ao trang
Và còn nhiều lời bình nữa
Phạm Lê sưu tầm
Previous
Next Post »