Thông tin đầu năm

     Năm nay chắc là năm bận rộn với vợ chồng tôi. Đầu năm đã về ăn Tết cùng ông anh ở quê. Đến cuối tháng 3 này chúng tôi lại đi Singapore để gặp vợ chồng Mai Anh ở đây. Trước là để gặp mặt hai con và bàn một số việc sau kết hợp du lịch luôn.
   Cháu Mai Anh được mời tham gia hội thảo (được tài trợ kinh phí toàn bộ) Tại Bali (Indonesia) từ 17-3 đến 30-3. Nhân dịp này chồng Mai Anh cũng kết hợp đi Du lịch Indo và thăm cậu em con bà chị ở Singapore luôn thể.
    Hội thảo mà cháu Mai Anh được mời tham dự chỉ diễn ra trong 2 ngày 17/3 đến 19/3. Như vậy từ 20-3  đến 30-3 vợ chồng Mai Anh sẽ tham quan một số nơi ở Indo. Tối 30-3 sẽ bay sang Sing và ở đến hết ngày 1-4  ở nhà cậu em con bà chị đang làm việc ở đây. Tôi và Phương đã đặt vé đi Sing và ở với vợ chồng Mai Anh trong 2 ngày này. Nếu chưa thăm quan hết những nơi cần đến có thể lưu lại thêm ít hôm nữa sau khi vợ chồng Mai Anh đã bay về Mỹ !
      Chồng Mai Anh có mail cho tôi báo là đã mua cho Mai Anh ô tô Mazda 3 để cho Mai Anh tiện đi thẩm vấn xin việc và để đi làm sau này !



      Việc về Việt Nam để gặp họ hàng và để chồng Mai Anh kết hợp du lịch Việt Nam dự định cuối năm nay hoặc đầu năm sau.
Có mấy tin từ gia đình tôi như vậy xin báo để chi họ biết !


Previous
Next Post »
5 Komentar
avatar

Chúc mừng tin vui ngày Tết đến với gia đình Minh- Lương !!!

Balas
avatar

Việc đầu tiên :
- Đề nghị toàn chi họ mừng cho Mai Anh có chuyến đi ý nghĩa nhiều mặt
- Không làm phiền A.Lương để tập trung soạn sẵn các chủ đề nói chuyện với con Rế :
- Ngày ra mắt, chương trình tham quan, thưởng thức ẩm thực
- Nếu có điều kiện học lái xe cấp tấp v.v...

Balas
avatar

Ngày đầu con rể ra mắt bố mẹ vợ bao giờ cũng là ngày rất ấn tượng và khó quên không chỉ đối với đôi vợ chồng trẻ, mà còn cả với bố mẹ vợ. Chúc mừng ngày họp mặt sắp tới của gia đình.

Balas
avatar

Đầu tiên xin cảm ơn các Cậu đã chúc mừng !
Một số "việc" của Cậu Ngọc đặt ra thì thực hiện không kịp nữa ! Tiếng Anh Cháu đọc thì Ok nhưng nói thì bật ra hơi chậm nhưng chắc rằng cũng tàm tàm để có thể hiểu nhau. Cháu đã thực tập và đưa ra thử nghiệm với chuyến đi Du lịch Tràng An - Bái Đính với Bố Mẹ nuôi Mai Anh trong chuyến du lịch Việt Nam vừa qua của họ rồi. Theo cháu đoán thì họ cũng tạm hiểu được những gì cháu nói, cũng như người Hà Nội nghe hiểu tiếng Nghệ ấy mà ! Trường hợp xấu nhất đã có phiên dịch Mai Anh rồi !!
Việc lái xe, nhảy thì Bà xã đã học lâu nay rồi. Cháu không cần học nữa !

Balas
avatar

Theo cậu thi NML sòn điều quan trọng nhất, cần làm nhất nhưng chưa làm ấy là mua xe ô tô.

Balas