Thăm ông bà Tiến Phượng

Trưa nay 18.12.2019, nhằm tiết trời dịu mát chúng tôi tranh thủ dạo một vòng thăm ông bà Tiến Phượng tại Biệt thự Ciputra và Chung cư  Waterpark nằm  trên đường Lạc Long Quân sát ngay bờ Hồ Tây.
Biệt thư của ông bà mằn trong khuôn viên khu dân cư CIPUTRA yên tĩnh, có nhiều biệt thự đẹp nằm bên những con đường vắng xe cô, người qua lại. An ninh tốt, xe ô tô để ngoài đường không cẩn phải gửi đỡ được chi phí trên hai triệu cho một chiếc trong một tháng. Công việc tu sửa đang được gấp rút hoàn thành đích cuối là trước Tết Nguyên đán sắp tới để đón khách đến thăm.
Tiếp đó chúng tôi tới thăm căn hộ của gia đình tại Chung cư cao cấp Waterpark nằm ngay trên đường Lạc Long Quân bên Hồ Tây, có View rất thoáng nhìn ra mặt Hồ Tây khí hậu mát lành. Ông bà Tiến Phượng cho biết từ ngày về đây ngủ được trọn giấc sức khỏe tốt lên trông thấy. Cũng như các Chung cư cao cấp khác, Waterpark có trang bị, điều hành cao cấp tiện nghi sinh hoạt, dịch vụ tiện ích phục vụ cư dân rất tiện lợi.
Qua câu chuyện chúng tôi được biết nhiều vị cao niên chi họ, đặc biệt là ông bà Di Chi trong chuyến thăm miền Bắc tháng 10 vừa rồi đã bớt chút thời gian ghé thăm nơi đây. 
Trưa nay chúng tôi đến gặp đúng bữa cơm trưa, cùng gia chủ thưởng thức món Chả Cá Hồ Tây theo hương vị Chả Cá Lã Vọng, cùng nâng cốc chúc sớm hoàn thành công trình tu sửa, kịp đón Tết Nguyên đán sắp tới.
Phạm Lê


Previous
Next Post »