Tôi nay In do chẳng phải dạng vừa!…


U22 Indonesia đã có hai chiến thắng trước Singapor và đặc biệt là Thái Lan tới 2 bàn không gỡ (2-0), sẽ là đối thủ không phải hạng vừa với Việt Nam tối nay.
U.22 Việt Nam
Đội U.22 Việt Nam đã có hai chiến thắng tưng bừng trước Đông Ti Mo (6-0) và Lào (4-1). Có thể nói hai trận ra quân ấy U22.VN đá như tập. Chính vì gặp đối thử quá yếu các cầu thủ không được thử thách quen nhịp đấu cường đọ cao cả về tinh thần và kĩ thuật sẽ là một thử thách cho Việt Nam.
                                            U.22 Indonesia chẳng phải dạng vừa!
Nên nhớ Indo gặp hai đối thủ trình độ cũng ngang Việt Nam mà họ thắng, chưa bị thủng lưới lần nào. Theo dõi Indo ta thấy họ phòng ngự rất chặt chẽ, tiền đạo hai cánh chơi rất tốt. thể lực xung mãn, tinh thần thí đấu rất cao chịu va chạm. Rõ rang đội U22.Inđo là đối thủ rất đáng gờm của U.22 VN.
Tối nay các cầu thủ Việt Nam nếu không tập trung, tâm lí không vững vàng sẽ rất có khả năng  thua. Chúng ta tin tưởng ở các cầu thủ đội tuyển Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng có trong đội hình sẽ mang về thắng lọi cho đội nhà tạo đà cho trận sau gặp Thái Lan. Dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về Việt Nam.
Phạm Lê
 




Previous
Next Post »