Lễ khai mạc SEA GAMES 30 năm 2019



Lần đầu tiên lễ khai mạc SEA Games được tổ chức trong nhà, và ban tổ chức của nước chủ nhà Philippines thực hiện đúng lời hứa khi mang tới cho người hâm mộ chương trình khai mạc đơn giản, nhưng rất ấn tượng với âm nhạc sôi động và đậm chất văn hóa

;
Lễ khai mạc SEA Games 30 kết thúc sau khi bài hát "We Win As One" kết thúc.
19h34 - Đài đuốc SEA Games 30 ở New Clark City (không phải tại địa điểm chính khai mạc) đã được thắp lên bởi vận động viên quyền anh nổi tiếng Manny Pacquiao.
19h31 - Bài hát chính thức của SEA Games 30 - "We win as one" vang lên với sự biểu diễn của rất nhiều các các nghệ sĩ. 
19h19 - Những tiết mục ca nhạc: Cặp song ca Christian Bautista - Aicelle Santos mở đầu buổi biểu diễn. Tiếp đến là một bài hát sôi động được thể hiện bởi ca sĩ trẻ tuổi Inigo Pascual.

19h11 - Tổng thống Philippines, Rodrigo Duterte tuyên bố khai mạc SEA Games 30.


Lễ khai mạc SEA Games 30 ấn tượng với âm nhạc sôi động - 1
Nhấn để phóng to ảnh
Màn biểu diễn của Elmo Magalona

Ban tổ chức mang đến cho người hâm mộ những thể loại âm nhạc khác nhau nhưng có điểm chung là đều rất sôi động. Ca sĩ Elmo Magalona bắt đầu màn trình diễn của mình từ vị trí trên khán đài. Nữ nghệ sĩ KZ Tandingan biểu diễn một bản rap.
Nam danh ca mang hai dòng máu Philippines - Mỹ là Apl.de.ap là người biễu diễn cuối cùng trong các màn biễu diễn âm nhạc.


18h43 - Đoàn thể thao Việt Nam diễu hành qua khán đài Đoàn thể thao Việt Nam đi thứ 10, chỉ trước đoàn chủ nhà Philippines. Cầm cờ cho đoàn thể thao Việt Nam là vận động viên đấu kiếm Vũ Thành An.

TheoDantri
Previous
Next Post »