Một trận đấu không hay.

Tối qua chứng kiến U22 VN gặp U22 Singapor, thực tình tôi vẫn nghĩ ta sẽ thắng với tỷ số cao hơn một bàn. Nhưng vì khả năng VN thắng rất cao nên tôi cũng không quan tâm nhiều như trận gặp Indonesia.
Ta thắng thì cũng mừng thật, nhưng quả thực xem rất chán không ngờ U22.Việt Nam có một trận đấu kém về mọi mặt tinh thần, kĩ thuật và đặc biệt thể lực chẳng có miếng đánh nào hay cả. Các  cầu thủ tchuyền sai đia chỉ nhiều, bước chạy không thanh thoát. Phải thừ nhận cơn bão ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe, sân bãi. Cứ so sánh thế này những khi sắp có mưa giông, khí hậu chuyển biến chúng ta thường cảm thấy khó chịu bức bối. Cầu thủ cũng vậy họ tuy có sức khỏe, có sức chịu đựng nhưng vẫn là con người cũng như ta thôi, có nghĩa là cũng bị ảnh hưởng tới sức khỏe chứ không phải là không.
Tối qua ngồi xem với bố con ông em rể bên vợ, trước TV LG 55 inch mới mua tôi bình luận có vẻ thể lực hai ngày một trận chưa kịp hồi phục dẫn đến các cầu thủ VN  không thể hiện được kĩ thuật của mình.
Ngày mai 5.12, U22 VN có trận đấu rất quan trọng gặp U22 Thái, nếu không cải thiện được thể lực như trận gặp Sing tối qua chúng ta sẽ thua. Tôi nghĩ khả năng U22.VN thua Thái là nhiều.
Đả đành rằng chúng ta chỉ cần hòa Thái, hoặc thua một bàn là có tấm vé vào Bán kết. Nhưng đá với Thái tâm lý số đông người hâm mộ cũng như tôi chỉ mong “ta thắng, địch thua” thế mới sướng. Vì thế mong U22.VN thắng trận nữa để chắc vé vào Bán kết.
Phạm Lê

Previous
Next Post »