Kịch bản để U22 Việt Nam đi tiếp

Tham khảo dưới đây cho biết những khả năng U22.VN vào Bán Kết hoặc bị loại ngay Vòng bảng.
Chắc chắn vào bán Kết nếu:
- U22 Việt Nam chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng nếu không thua U22 Thái Lan ở trận cuối cùng. Khi đó, U22 Việt Nam có ít nhất 13 điểm.
- U22 Việt Nam chắc chắn đi tiếp nếu U22 Indonesia không thắng U22 Lào trong trận đấu cùng giờ. Khi đó, U22 Việt Nam sẽ có ngôi đầu bảng nếu không thua U22 Thái Lan hoặc thua với cách biệt tối thiểu.
- U22 Việt Nam sẽ đi tiếp ngay cả khi thua U22 Thái Lan, nhưng với điều kiện chỉ thua với cách biệt tối thiểu 1 bàn. Khi đó, U22 Việt Nam bằng điểm U22 Thái Lan nhưng đứng trên nhờ hiệu số bàn thắng thua cao hơn (+12 so với +11)
Kịch bản nguy hiểm khiến U22 Việt Nam bị loại
- Chỉ có một kịch bản duy nhất khiến U22 Việt Nam phải về nước ngay sau vòng bảng, đó là thua U22 Thái Lan với cách biệt từ 2 bàn trở lên trong khi U22 Indonesia thắng U22 Lào với bất cứ tỉ số nào.
Hy Vọng
Tôi vẫn hy vọng tối nay chúng ta sẽ thắng hoặc tối thiểu là hòa với U22.Thái tuy rằng khả năng này rất khó vì U22 VN mất cầu thủ rất quan trọng Quang Hải bị chấn thương, Nhiều khả nắng gần như các cầu thủ có mặt ở trận gặp Singapor vừa rồi như Văn Hậu, Tiến Linh, Hoàng Đức ...lại phải cày ải tiếp chiều nay  mà những cầu thủ hôm đó như Văn Hậu thừa nhận rất mêt mỏi khi chỉ có hai ngày hồi sức sau mỗi trận đấu. 
Tôi dự đoán tỷ số chiều nay U22.VN hòa Thái 1-1. Thế cũng là may mắn rồi.
Phạm Lê (sưu tầm)

Previous
Next Post »