Gợi ý tham khảo

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, sáng nay tôi vừa có bài viết "Chia sẻ bữa sáng" cũng chỉ là nhân đây chia sẻ nỗi vất vả xưa nay của các bà nội trợ phục vụ các ông chồng và con cháu..
Nào ngờ vừa nhận được ý kiến tham gia của bà Hồng Vinh, bữa ăn sáng của bà thường ngày gồm “1 cốc to cafe sữa ,1 miếng bánh mì ,1 quả trứng gà mới thấy không mệt”. Còn “Bạn cháu từ hôm qua đến hôm nay đang phổ biến ăn sáng gồm: xôi nếp than, sữa chua, nước chanh mật ong chữa các bệnh mỡ máu ,suy dãn tĩnh mạch chân ... Cháu thấy nên tham khảo”. Cuối cùng là tin nhắn "Ăn theo thực đơn này sau ba tháng sạch mỡ máu".
Góp ý của bà Vinh ờ khía cạnh có thể tham khảo để chữa bệnh tăng mỡ máu, suy giãn tính mạch là đề tài các vị cao niên quan tâm. Xin giới thiệu trên blog chi họ.
Phạm Lê

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Chú Thắng ơi, bạn cháu nói ăn sáng nếp than,sữa chua, nước chanh mật ong còn chữa cả bệnh tiểu đường, giảm cân ( đối với người béo phì ) ,mắt sáng .Cơ sơ khoa học là Mạch máu sạch không nhiễm mỡ sẽ lưu thông tốt nuôi các bộ phận cơ thể nên sẽ khỏi bệnh .Đông y co câu :" Thông bất thống,thống bất thông " là vì vậy .

Balas