Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam




Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11/2012 chân thành tưởng nhớ các nhà giáo  quá cố Cụ Phạm Vĩnh Quang, ông Lê Uy Vệ, và chân thành chúc các thành viên trong chi họ đã và đang hoạt động trong ngành giáo dục nước nhà : Các ông bà Đoàn Hải, Phạm Vĩnh Di, Đỗ Kim Chi, Hoàng Thị Dung, Phạm Vĩnh Tiến, Phạm Minh Phượng,và các anh chị Lê Hồng Phương, Phạm Tuấn Minh, Lê Bạch Hoa ,Tạ Đình Thi, Nguyễn Thiều Hương, Tô Minh Thu dồi dào sức khỏe, gặp nhiều may mắn

Blog Gia Đình Cụ Quang

 

 Ca khúc " Người Thầy " nhạc của Nguyễn Nhất Huy do ca sĩ Cẩm Ly hát +

Previous
Next Post »
6 Komentar
avatar

Tôi cũng xin được nói lời chúc tới các thế hệ bậc cha mẹ chi Cụ Quang, theo tôi đó là những thầy giáo không chuyên tại gia đã dạy con trẻ những bài học đầu đời. Chính những bài hoc lễ nghĩa, nhân ái, chí tiến thủ đã tạo tiền đề cho những năm tháng sau này.
Chúng ta cũng không quên chúc mừng các nhà giáo chi Cụ cả Phạm Vĩnh Bảo: vợ chồng nhà giáo Phạm Ánh Hồng, Ngô Thành Phong và tưởng nhớ nhà quản lí giáo dục đức độ, khiêm tốn Hồ Trúc, người rất gần gũi với chi họ ta.

Balas
avatar

Tôi xin bổ xung thêm danh sách chúc mừng tới TS trẻ Tô Minh Thu, giảng viên Học viện ngoại giao.

Balas
avatar

Các Video không xem được. Video đầu Cậu để "Private" lúc tải lên YouTube thì làm sao mà xem được !! Còn Video 2 Cậu phải xem lại code nhúng đi!

Balas
avatar

Video đầu đã sửa lại upload trên Youtube là Public, nhưng có lúc xem được, có lúc o, chưa rõ nguyên nhân.Còn video hai đã chú ý lấy code cũ có rel=o

Balas
avatar

Video đầu vẫn ở chế độ "PIVATE", Cậu đã đổi đâu. còn Video 2 code nhúng vẫn sai. Cả hai vẫn không xem được ! !

Balas
avatar

Video đầu vẫn xem được vì đã ở chế độ Public
Video sau o phải thay cốt nhúng, vì đoạn đầu là lời, đoạn sau là hát

Balas