Tin Định Hóa, Thái Nguyên

Theo tin từ Định Hóa ngày 19.10.2018 tại Thái Nguyên, Đài Truyền hình Thành phố kết hợp Trung tâm chăm sóc người cao tuổi đã tổ chức Chung kết cuộc thi “Vui khỏe cùng người cao tuổi năm 2018”.
Bà Dung thứ hai từ trái sang phải
Có mặt tại Chung kết là 4  đội thi của 4 Huyện, Th  trong Tình đã vượt qua các cuộc thi Vòng loại. Bà Hoàng Thị Dung đội trưởng đội xã Bảo Cường, giải nhất Huyện Đinh Hóa tham gia Chung kết. Mối đội dự thi gầm 5 thành viên phải qua các phần thi Hiểu biết Luật chăm sóc gười cao tuổi, thi năng khiếu và ứng xử. Kết quả đội Bảo Cường đại điện cho Huyện Định Hóa xuất sắc vượt qua 3 đôi thi đoạt giải nhất cuộc thi Chung kết năm nay.
Để đạt được Giải nhất bà Hoàng Thị Dung đã cùng các thành viên trong Đội luyện tập ròng rã trong mấy tháng liền, tìm hiểu các Qui định, chính sách đối với người cao tuổi, tập các bài hát  và múa ở phần thi năng khiếu...
Việc đội xã Bảo Cường được đại diện cho Huyện Định Hóa tham gia Cuộc thi Chung kết cấp Tình năm nay và chiếm giải nhất toàn tỉnh có phần đóng góp lớn của bà Hoàng Thị Dung. Bà trên cương vị đội trưởng đã giữ nhịp động viên toànđội tập luyện, bình tĩnh thi đấu vượt qua các cuộc thi tháng, quí, năm từ cấp Xã, Huyện tới việcđoạt giải cao nhât cuộc thi cấp Tình.
Phạm Lê
(Theo tin, ảnh từ bà Dung)
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cháu chúc mừng cô Dung và Đội Bảo Cường giành giải nhất cuộc thi ạ

Balas