Thông tin chi họ ngày mưa gió

Báo đài đưa tin từ khoảng hơn 19h tối qua 9/9, TP Thái Nguyên bắt đầu có mưa lớn kéo dài cho đến tận sáng nay khiến toàn bộ khu trung tâm TP ngập nặng. Hàng loạt ô tô "chìm nghỉm" trong biển nước, giao thông tê liệt, trẻ em không thể đến trường.. Hiện nay, mực nước ở các sông, suối đang lên rất nhanh 
Ngập đường phố Thái Nguyên
Cho đến sáng nay 10/9, tại TP.Thái Nguyên, mưa lớn vẫn đang tiếp diễn. Nhiều tuyến đường của TP.Thái Nguyên như: Hoàng Văn Thụ, Lương Ngọc Quyến, Phủ Liễn, Quang Trung… bị ngập úng cục bộ, nhiều nơi mực nước trên đường cao từ 50-60cm, đỉnh điểm trên tuyến đường Minh Cầu có nơi ngập tới trên 1 mét, giao thông tê liệt điện mất hoàn toàn.
Ngập đường phố Thái Nguyên
Sáng nay tôi liên lạc với bà Dung ở Định Hóa được biết không có thiệt hại gì, nhưng từ sáng nay mất điện may mà trời mát mẻ không nóng nực như mấy hôm trước. Bà Lan thông tin đang kiểm chứng tình hình cháu Nguyệt hiện đang lái xe riêng ở thăm Thái Nguyên có bị ảnh hưởng gì không. Bà Phương cho biết gia đình cháu Mai Anh từ Mỹ về đang có mặt tại Sapa hai hôm nay thời tiết mưa nhẹ không có gì ảnh hưởng, đang tìm hiều khi trở về giao thông có ảnh hưởng gì không.
Mưa Hà Nội
Chiều tối qua bà xã tôi đến thăm bà Cụ mẹ đẻ ở khu Bách Khoa ra về được ít phút trời đổ gió cuốn tối mù mịt, mưa như đuổi phía sau. Vừa rời khỏi phố đoạn chợ ngã tư Đội Cấn – Văn Cao thì nước đổ ngập đường sau lưng. May sao bà ấy lên kịp đường Bưởi trên cao về đến nhà an toàn. Hú vía.
Phạm Lê
Previous
Next Post »