Gặp người nổi tiếng

Các cầu thủ bóng đá cũng như các diến viên nổi tiếng thường được người hâm mộ yêu thích,  khi có cơ hội đều muốn chụp tấm ảnh đẻ giữ lại  kỉ niệm. 
Hậu vệ trái Đoàn Văn Hậu và tiền vệ Quang Hải hai tuyển thủ Quốc gia là hai tài năng trẻ của bóng đá nước nhà hiện đang được rất nhiêu người hâm mộ yêu thích vì tài năng và đạo đức cầu thủ.
Quanh bức ảnh Phạm Ngọc Cường chụp với hai cầu thủ này do tác giả không nêu xuất sứ đã có một vài phỏng đoán bình luận trên Viber chi họ. Ông Tiến từ ngoài nước cho là ảnh chụp tại sân bay Nội Bài khi Phạm Ngọc Cường về Hà Nội tổ chức sinh nhật tròn 50 tuổi vào dịp tháng 8 vừa qua. Bà  Kim Anh cho biết là Ngọc Khanh doanh nhân đi lại bằng máy bay nhiều lần nhận ra địa điểm chụp là tại một nhà hàng sân bay Nội Bài. Để phong phú thêm phần bình luận tôi đưa ra một giả thiết trái ngược hẳn địa điểm ở nhà hàng tầng 2 chung cư cao cấp Green Bay, Nam Từ Liêm Hà Nội.
Dù thế nào thì có một sự thật chi họ ta nhiều bà, nhiều chị không hẳn là mê bóng đá như các ông, nhưng cũng nhớ tên Quang Hải, Văn Hậu, Công Phượng, Xuân Trường…trong đội hình Tuyển Việt Nam. Nếu trong trường hợp bất ngờ gặp Quang Hải, Văn Hậu như Ngọc Cường ai dám chắc là cac bà, các chị chi họ không yêu cầu chụp một tấm ảnh cùng.
Phạm Lê

Previous
Next Post »