Chi họ đón Trung Thu

Trung Thu năm nay thời tiết đẹp nhiều điểm vui chơi phá cỗ cho các cháu nhỏ. Được biết cháu Sam chưa đến hai tuổi, con trai trưởng nhà Mai Anh - Will Cook và là cháu ngoại ông bà Phương Lương còn tham gia rước đèn đón Tết Trung Thu với các cháu trong khu dân cư nhà ông bà ngoại đang ở. Chắc chắn đây sẽ là một hình ảnh rất đẹp sẽ lưu giữ mãi trong tâm trí cháu bé mang hai dòng máu Mỹ Việt kỉ niệm những ngày về thăm ông bà ngoại ở Việt Nam.
Gia đình bà Lan Nguyên và Thông gia đón Trung Thu 
Tôi cũng gọi điện hỏi thăm sức khỏe bà Nhu ngày Trung Thu, bà cho biết ổn định. Bác sỹ tiếp tục theo dõi điều trị theo phác đồ và Trung Thu không được ăn bánh kẹo, chỉ được ăn hoa quả và uống nước ép. Còn nhà tôi Trung Thu này chỉ có hai ông bà, chúng tôi mua mấy gói bành Pía đem cho cháu nhỏ nhà hàng Xóm và đem biếu Cụ bà mẹ vợ.
Năm nay đón Trung Thu chi họ ta có lẽ vui nhất là nhà ông bà Lương Phương có cháu ngoại về thăm và nhà ông bà Lan Nguyên, gia đình có nhiều thành viên trẻ tài năng văn nghệ, đàn hát chắc chắn việc tổ chức Trung Thu sẽ rôm rả hơn nhiều.
Tôi gọi điện hỏi thăm các cháu nội đang ở ngoài nước, Trung Thu vẫn còn là ngày đi học chỉ gặp được mẹ các cháu. Nhà cũng có bánh nướng, bánh dẻo nhưng không có không khí Tết Trung Thu như ở trong nước. Tôi chỉ nhắc nhớ mở VTV.1 vào lúc 20h10 để các cháu xem chương trình đón Tết Trung Thu ở Việt Nam.
Phạm Lê

Previous
Next Post »