Giới thiệu diễn viên.

Nước da trắng, mái tóc dài quá eo, gương mặt đầy đặn phúc hậu, giọng Bắc lảnh lót với vai diễn Mai Lan - “đối thủ” của Huyền Diệu trong bộ phim "Cô gãi xấu sí", cái tên Lan Phương ngày càng đuọc khán giả mếm mộ và bắt đầu được báo chí “săn lùng”.
Nhắc đến vai Mai Lan, Lan Phương cho biết ban đầu trong quá trình casting cô được giao vai Phương Trinh, đến khi mời lên ký hợp đồng lại nhận vai Mai Lan. Mất hai tuần chuẩn bị, ngày quay, Lan Phương tự tin đứng trước ống kính nhưng không dè lối diễn cường điệu bên kịch khiến nhân vật Mai Lan của cô bị nhiều người chê căng cứng. Khi phim phát sóng, Lan Phương mới nhận ra điều này, kể từ tập 30 trở đi cô bắt đầu điều chỉnh cách diễn của mình và “từ tập 60 khán giả sẽ thấy một Mai Lan khác”- cô nói.
Lan Phương tâm sự: “Ban đầu khi nhận phim, Phương không thích tính cách nhân vật Mai Lan, nhưng dần dần sau thời gian nhập vai, Phương nhận ra Mai Lan cũng có nhiều điểm tốt. Về sau khán giả sẽ thấy đây là một cô gái kiêu hãnh, tự trọng nhưng cũng biết quan tâm đến những người xung quanh”.

Tự nhận mình còn trẻ con so với một Mai Lan sắc sảo, sành đời trong phim, cô gái 25 tuổi gốc Thanh Trì - Hà Nội này đang được xem là gương mặt tiêu biểu cho một lớp nghệ sĩ trẻ năng động, tên tuổi có thể tiến xa hơn. Bởi, không chỉ xuất thân từ Trường Cao đẳng Sân khấu-Điện ảnh, Lan Phương còn sở hữu tấm bằng Đại học Ngoại thương (Khoa Kinh tế Đối ngoại), giao tiếp tiếng Anh thông thạo và hiện cô đang chăm chỉ học thêm tiếng Pháp. Nói về chuyện nghề, chuyện học, cô quan niệm: “Đây là cuộc hành trình dài mà mỗi ngày là một khám phá mới”.

Theo N.hưong
(Nld.com)
Previous
Next Post »