CHHUYỆN LẠ NƯỚC NGÒAi

Đám cưới với bức tường

(TNO) 29 năm sau ngày cưới, bà Eija-Riitta (người Thụy Điển) mới công khai tiết lộ danh tánh đấng phu quân. Ông ta tên là Bức tường Berlin!
Tờ Daily Telegraph dẫn lời bà cho biết bà yêu bức tường ngay từ cái nhìn đầu tiên, khi vô tình thấy “anh ấy” trên tivi lúc còn nhỏ xíu. Thế là từ đó, Eija-Riitta sưu tập thật nhiều hình ảnh “của anh ấy” và suốt ngày tiết kiệm tiền để có thể qua Đức “thăm anh”.
Tình cảm chín muồi, đến chuyến thăm lần thứ 6 vào năm 1979, Eija-Riitta quyết định lên xe hoa với người tình lâu năm, đổi sang mang họ Berliner-Mauer (tiếng Đức là nghĩa là bức tường Berlin). Theo bà kể thì lễ cưới đã được một số khách mời chứng kiến.
Ở tuổi 54, Eija-Riitta còn nhớ như in mối tình lãng mạn của mình: “Tôi thấy những đường nét dài, mảnh dẻ nằm ngang rất gợi cảm. Vạn lý trường thành của Trung Quốc hấp dẫn thật, nhưng anh ấy quá mập, chồng của tôi gợi cảm hơn nhiều!”
Năm 1989, khi nước Đức phá bỏ bức tường chia đôi đất nước thì Eija-Riitta Berliner-Mauer sầu muộn than khóc: “Người ta đã giết chết chồng tôi”. Kể từ đó đến nay, bà không một lần quay lại nơi này vì sợ cảnh xưa chốn cũ sẽ làm mình đau lòng thêm.
Trở thành góa phụ, Eija-Riitta Berliner-Mauer bắt đầu tìm tình yêu mới với một “anh chàng” hàng rào vườn hoa!
Được biết, người đàn bà có một không hai này được chẩn đoán mắc hội chứng thích vật thể.
Đoan Nhật
(Nguồn Báo TN)
Previous
Next Post »