Chỉ dành cho người hâm mộ...

Sân Luzhniki Moscow đang nóng lên từng giờ.Sân Luzhniki đã sẵn sàng
Sáng sơm mai 22.5.2008, tại sân Luzhniki Moscow mới diễn ra trận chung kết một giải đấu danh giá nhất cấp CLB Châu Âu - Championes Lugue giữa hai đội toàn Anh MU và Chelsea. Trận đấu này dù chưa bắt đầu, nhưng không khí quanh sân cỏ đã nóng lên từng gìơ. Cầu thủ hai đội liên tục khiêu khích nhau bằng đòn tâm lí chiến, một ngày trước trận đấu hai trụ cột của M.U là Wayne Rooney và N.VIdic đã công khai chỉ trích tiền đạo số 1 Chelsea, D.Drogba " là "có vấn đề về đầu óc" và mỉa mai rằng: "Drogba
có thể ghi được nhiều bàn thắng ở mọi tư thế, nhưng nhiều thời điểm anh ta hành động thiếu suy nghĩ, gây khó chịu cho CĐV". Phụ họa với đồng đội, người vừa trở lại sau chấn thương, trung vệ N.Vidic cho rằng: "Drogba thường xuyên "làm trò" trong vòng cấm những mong được hưởng 11m.Trong khi đó, trên chương trình BBC Inside Sport, thủ môn Petr Cech của Chelsea lại tuyên bố: "Giữa chúng tôi (Chelsea và M.U) có một vài mối hận cần "thanh toán" ngay trong trận chung kết này (Champions League)
Trận đấu sẽ lại diễn ra quyết liệt
Đến lượt HLV A.Grant của CLB Chelsea lên tiếng công kích một số trọng tài của giải Ngoại hạng Anh là đã ưu ái Manchester United nhiều, vì thế họ mới có thể đoạt chức vô địch giải ngoại hạng Anh năm nay.
Theo dự tính sẽ có khoảng hơn 20.000 người hâm mộ đến Moscow từ nước Anh, để xem trận đấu này. Cảnh sát Nga đã mở cuộc truy quét bọn móc túi trên đường phố Moscow trước trận chung kết, trong khi đó 7.000 cảnh sát Nga đang ứng trực sẵn sàng.
Liệu MU sẽ lại đăng quang ngôi vô địch?.
Các nhân viên cảnh sát giàu kinh nghiệm của thành phố Manchester đã tới thủ đô Moscow để giúp cảnh sát chủ nhà ngăn cản bạo động có thể xảy ra từ trận chung kết Champions League và hỗ trợ điểm mặt Hooligan Anh qua đây.
Các hãng thông tấn, báo, đài trong ngoài nước đã có nhiều bài, tin liên tục bình luận sốt dẻo về trận đấu này mấy ngày qua. Luzhniki vẫy gọi, các ngôi sao đã sẵn sàng, hàng triệu Fan hâm mộ đang háo hức chờ trận chiến MU-Chelsea. Liệu ai sẽ chiến thắng, Hãy chờ xem.

Phạm Lê.
(Tổng hợp theo mạng)

Previous
Next Post »