Công Phượng ra sân lần đầu

Nhiều báo đưa tin rạng sáng nay (3/8), Sint Truiden (đội bóng Công Phượng đang thi đấu), đã có chuyến làm khách trên sân của Club Brugge, một trong những đội bóng mạnh nhất Giải VĐQG Bỉ.
Hết H1 đội Sint Truiden đã bị đối thủ dẫn trước 2-0. Sang hiệp 2, Công Phượng lần đầu tiên được HLV tung vào sân từ phút 70 khi Sint-Truiden đang bị đối thủ dẫn trước 0-4. Kết quả đội của Phượng thất bại 0-6 chung cuộc, tụt xuống vị trí cuối cùng trên BXH khi chưa có điểm nào.
Trong bài đăng trên trang chủ Facebook của câu lạc bộ có một CĐV mang tên Phylicia dành lời khen: "Một trận thua nhục nhã, điểm cộng duy nhất đến từ chàng tiền đạo người Việt Nam” và ‘Anh ấy đã chơi nỗ lực. Nếu các bạn để ý, Công Phượng thậm chí còn chạy về tận góc sân để hỗ trợ phòng ngự và chỉ mất bóng đúng một lần. Và cậu ấy vào sân từ phút thứ 70, khi tỷ số đã là 4-0.". 
Mặc dù  chưa lập công nhưng với cá nhân Công Phượng, anh vẫn được dư luận người hâm mộ nước nhà đánh giá đã đi vào lịch sử với tư cách là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được ra sân tại một giải đấu cỡ Châu Âu-VĐQG Bỉ.
Chúng ta tin tưởng tiền đạo xứ Nghệ chắc chắn sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa để có thể góp mặt thường xuyên trên sân trong đội hình chính thức đội Sint Truiden trong thời gian tới.
Phạm Lê

Previous
Next Post »