U2 Việt Nam thắng U 22 Trung Quốc 2 -0

Niềm vui chiến thắng của U.22 Việt Nam /// VFF



Sau 17 năm mới gặp lại, HLV Park Hang Seo đang cho thấy mình thành công hơn người thầy cũ Guus Hiddink. Trên thực tế, lực lượng U22 Việt Nam hiện tại mới chỉ làm việc với ông Park liên tục trong 6 tháng gần đây. Trong khi đó, HLV Hiddink đã tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng U22 Trung Quốc kể từ đầu năm 2019. 

Nhưng rõ ràng, cách chơi mà HLV Park Hang Seo áp dụng cho U22 Việt Nam hợp lý và hiệu quả hơn nhiều. Thay vì lối đá một màu đặt nặng về thể lực và bóng bổng như Trung Quốc, U22 Việt Nam thi đấu linh hoạt dựa trên tốc độ, khéo léo với những miếng tấn công đa dạng. Để rồi U22 Việt Nam có 2 bàn thắng sau những pha phối hợp ăn ý giữa Tấn Tài và Tiến Linh. 
        Trận đấu diễn ra tại Trung Quốc ngày 8/9/2019 (VN áo trắng; TQ áo đỏ )

Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Tôi ngỏi xem toàn trận hả hê vì trình độ của U22 Vn vượt trội. Nếu giữ nguyên đội hình một lúc đầu khả nang bàn thắng còn hơn nữa. Nhưng cũng cần lưu ý là TQ một hai cầu thủ của họ nghe nói chủ lực trận này không ra sân vì nhiều lý do. Nhưng dù sao nhìn toàn cục lối đá không có gì nổi trội so với VN. Sơm nay ông Hít đinh HLV TQ đã nói đại ý đấu với đội VN chất lượng còn giá trị hơn với đội thăng 5, 6 bàn.

Balas