Đầu năm lẩm cẩm một tí!.

Năm 2017 đã qua được mấy ngày, hôm nay ngày đầu năm ngổi rỗi chưa có việc gì lẩm cẩm thử ngẫm nghĩ năm qua thu được điều gì viết lên blog cho có chuyện.?
Thực ra có nhiều thứ nhưng chưa kịp nghĩ ra, thôi thì tạm dẫn ra ba điều ấn tượng nhất, dễ nhận ra nhất đó là tạm ổn, bực mình và quá may mắn.
Phần một: Tạm ổn 
Ấy là chỉ nói riêng về sức khỏe tới thời điểm này với tôi gọi là tạm ổn. Nói tạm ổn thôi chứ không dám nói là khỏe mạnh, vì nền tảng đã không bền vững luôn có nguy cơ bất ổn dình dập bất cứ lúc nào. 
Mấy năm trước ba lần được khen là khỏe đang âm ỉ chưa dứt cơn tự sướng, thì liền sau đó lần lượt ba lần vào Viện nằm dài ngày. Vì thế lần này phòng cho chắc chỉ dám gọi là tạm ổn cho lành. 
Mà đúng là tạm ổn thật vì năm qua cũng chỉ hắt hơi sổ mũi, khó chịu, húng hắng ho hay quên cái nọ cái kia đeo cái kính trên mắt mà đi ra đi vào tìm mãi một lúc. Rồi tất cả cũng tạm qua ăn ngủ được, sắc thái tươi tỉnh một tí chưa có dấu hiệu gì bất ổn. Thôi thì cứ tạm vừa lòng như thế. Mong sao tiếp tục được như thế cho năm 2018.
Phạm Lê
(Kì sau tiếp :Bực mình)



Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar


Chúc mừng cậu đã vượt qua bao sóng gió giữ được sức khỏe và tâm trạng tốt. Hy vọng năm 2018 cậu sẽ tiếp tục phát huy khả năng này.

Balas