Cảm ơn chức Á quân.


Thế là Chung kết U23 Châu Á 2018 đã có chủ, U23 Việt Nam đạt ngôi Á quân. Một kết quả được nhiều người hâm mộ nước nhà chấp nhận.
Chiều tối qua cũng như mọi khi bà xã cẩn thận đặt lên bàn đỉa bưởi, điã cam sành đặc sản bóc sẵn. Tôi ngồi xem trọn bộ trận đấu trong tâm trạng bình thản không hồi hộp như các trận trước, đành rằng rất mong Việt Nam có chức Vô địch nhưng với tôi đến đây hạng nhì hay nhất cũng được đều xứng đáng..  
Tôi nghĩ phải cảm ơn U23 VN các cầu thủ đã cho chúng ta những cảm xúc khó tả suốt những trận đội nhà thi đấu. Bóng đá chỉ hấp dẫn khi có những trận cậu gay cấn, đi vào trái tim người hâm mộ. Họ đã đặt chân vào đấu trường châu lục, điều mà biết bao thế hệ cầu thủ VN hăng mơ ước chưa làm được. Họ cho chúng ta cảm giác tự tin giờ đây không còn sợ một đối thủ nào từ “ngáo ộp” cận kề nhiều năm án ngữ - Thái Lan hay bất cứ thế lực bóng đá nào trên Châu lục Châu Á. Họ cho các nhà làm bóng đá nước nhà kinh nghiệm xây dựng một đội tuyển đoàn kết, giàu sức chiến đấu, ý thức về trách nhiệm và nghĩa vụ cùng những bài học về rèn luyện kĩ chiến thuật tác phon gthi đấu.
Hình ảnh đẹp ngay sau khi chào khán giả trước khi rời sân ra về cầu thủ Duy Mạnh đã cắm lá cồ Đỏ Sang Vàng ngay trên sân vận động Thường Châu đầy tuyết trắng xóa, nơi vừa  diễn ra trận Chung kết cách đó ít phút rồi cúi đầu cùng đồng đội chào lá cờ Tổ Quốc. Hình ảnh ấy càng làm người hâm mộ yêu mến lưu giữ mãi hình ành U23 Vietj Nam một đội bóng trẻ giàu lòng yêu nước và tinh thân trách nhiệm
Xin chúc mừng chức Á giải bong đá U23 Châu Á 2018 của đội U23 Việt Nam, chúng ta chờ mong có một đội tuyển Việt Nam tốt hơn trong những năm tới.
Phạm Lê
Ảnh Ông bà Lan Nguyên cùng con cháu, hai cháu nhà Trang Thắng ở Lonđon nước Anh ủng hộ đội nhà..
Previous
Next Post »