Đội bóng đá U23 VN được động viên.

Theo tin truyền thông trên đường tới Côn Sơn, Trung Quốc tham dự giải thi đấu chính thức vòng chung kết bóng đá U23 Châu Á diễn ra từ 9 đến 21.1.2018, đôi bóng đá U23 Việt Nam đã dừng lại Thượng Hải ít ngày luyện tập và thi đấu một trận giao hữu với đội bóng đá U23 Palestine vào ngày (4.1.2018) vừa rồi. 
Được biết tỉnh Côn Sơn thuộc địa bàn của TLS Quán Việt Nam tại Thượng Hải về công tác lãnh sự, vì thế đội đã nhận được sự quan tâm kịp thời của cơ quan TLS và đông đảo bà con Việt Nam đang sinh sống, học tập, làm việc ngay từ những ngày đầu tiên.
Bà Nguyễn Thanh Mai TLS thay mặt cơ quan TLS quán đã đến thăm và trao quà động viên các cầu thủ nỗ lực luyện tập, thi đấu đạt kết quả cao nhất đáp ứng mong mỏi của kiều bào và bà con trong nước (*).
Ông HLV đội U23 Việt Nam Park Hang-seo vui mừng đón tiếp và cảm ơn sự quan tâm của cơ quan TLS và cá nhân bà TLS. Ông cho biết mặc dù đội VN được đánh giá là đội có trình độ thấp nhất ở bảng khó nhất giải năm nay, nhưng ông và các học trò quyết tâm thi đấu thật tốt tạo bất ngờ đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ Việt Nam trong ngoài nước.. 
Đội trưởng Lương Xuân Trường thay mặt đội bóng tặng bà TLS chiếc áo thi đấu của đội tuyển U23 Việt Nam. 
Kết thúc buổi gặp mặt chủ và khách đã chụp tấm hình lưu niệm trong bầu không khí vui vẻ.
Ngày mai 11.1.2018, vào lúc 18h30 đội U23 VN sẽ ra sân thi đấu trận đầu tiên gặp đôi đương kin thứ nhì Hàn Quốc cách nay hai năm. Gặp đối thủ trên cơ về thể hình, trình độ chuyên môm trong điều kiện thời tiết giá lạnh là một thử thách không hề nhỏ cho các cầu thủ VN.
Chúng ta đón xem trên kênh VTV 6 và chúc cho toàn đội có tinh thần thi đấu tốt,hạn chế điểm mạnh của bạn dành kết quả tốt nhất có thể.
Vĩnh Thắng 
(*) Bà Nguyễn Thanh Mai là em dâu bà Quang Minh.
Previous
Next Post »