“Chạm ngõ”...

Chiều tối hôm 20/01/2018 vừa rồi, khách sạn Metropol đã là nơi chứng kiến việc gia đình thực hiện thủ tục cưới xin “chạm ngõ” có sự hiện diện của bố mẹ cháu Ngọc bạn gái của cháu Việt trước sự chứng kiến của bà nội Phạm Kim Nhu. Vợ chồng tôi chính thức xin phép nhà gái cho hai cháu được phép qua lại nhà nhau như là thành viên trong hai gia đình.
Nghi lễ tiến hành rất Á đông đã được thực hiện, cháu Ngọc hiện đang học Đại học năm thứ nhất hệ ba năm tại Newzeeland. Cháu Việt (Dim) vài tháng nữa sẽ tốt nghiệp thạc sỹ và đang cân nhắc việc làm. Hai gia đình đã thống nhất chờ ý kiến hai cháu quyết định ngày tương lai của chúng, hai bên bố mẹ đều hết lòng ủng hộ. Công việc chuẩn bị cho lễ cưới lúc nào cũng sẵn sàng.
Cháu Dim thay mặt bạn gái tự tin bày tỏ như sau: Con cám ơn bố mẹ Ngoc và ba mẹ Tuấn-Thuý đã tạo điều kiện tốt nhất cho chúng con đến với nhau. Chúng con hứa sẽ yêu thương nhau và con sẽ chăm lo cho em Ngọc, con cũng biết là có rất nhiều người muốn được như con nhưng không được.”
Một sự trùng lập thú vị cuộc gặp mặt “chạm ngõ” hôm nay lại diễn ra trong khi Thủ đô Hà Nội người hâm mộ đang đổ ra đường cờ, hoa reo hò mừng chiến thắng U23 Việt Nam trước đội U23 Irắc càng làm không khí giữa hai gia đình thêm vui vẻ, thân tình, ý nghĩa và là một kỉ niệm khó quên.
Vũ Anh Tuấn
Previous
Next Post »
2 Komentar
avatar

Chúc mừng gia đình Tuấn Thuý ! Thật vui và hạnh phúc !

Balas
avatar

Chúc mừng Tuấn & Thúy và Dim & Ngọc

Balas