Ghi nhanh Chi họ ngày U23 Việt Nam thắng trận.

Trận thắng nghẹt thở của U23VN đối với đội Irac đã có nhiều thành viên chi họ ta theo dõi. Xin ghi lại vài tin tức thu thu lượm được:
Ông Nguyên (Lan)
Sáng ra ông bảo cả đêm qua không ngủ được, thích quá...và viết tiếp dòng cảm xúc: “U23 Việt Nam thấp bé nhẹ cân mà đè bẹp U23 Irak to cao béo khỏe quả là một kì tích của bóng đá VN!. kết quả đã đưa VN vào tới vòng Bán kết U23 Châu á 2018. Xin chúc mừng U23 VN và thày Park đã viết nên trang sử mới cho nền bóng đá VN!. Đúng hơn là một huyền thoại bóng đá”.


Ông Vĩnh Tiến:
Không dám  nhìn TV xem trận đấu tim đập thình thịch, chỉ thỉnh thoảng ngó một tí. Sáng nay ông đưa biểu tượng chúc mừng cực hấp dẫn một một người hâm mộ lịch lãm ngả mũ ra điều thán phục. Với biểu tượng này chứng tỏ ông cũng rất là ưng ý, phấn khích trước kì tích của lứa cầu thủ con cháu U23 Việt Nam đã làm nên một kì tích lịch sử bóng đá Việt nam.
Ông Vĩnh Thắng:
Rút kinh nghiệm từ sáng ngày U23 thi đấu tôi không uống một ngụm nước chè, cà phê nào. Trưa cố ngủ một giấc ngon lành khoảng tiếng rưỡi, đợi đến tối tỉnh táo xem đội ta thi đấu. Thế mà bắt đầu loạt Penati tôi không dám xem phải bỏ xuống nhà dưới thư giãn, gần tiếng sau quay lên nghe đội thắng là ngồi tịt đến 12 giờ đêm hết xem TV lại máy tính chia vui tin chiến thắng của đội nhà.
Tôi nhận được mấy cú điện thoại trong, ngoài nước chia sẻ cảm xúc về trận đấu. Đặc biệt clip từ TLSQVN ở Thượng Hải đang dự tiệc mừng tết sớm để nhiều người VN về nước ăn Tết, đúng lúc VN thắng quả Penati cuối cùng cả hội trường ào lên ôm nhau nhảy múa, hò hét hồi lâu quên cả Tết.

Lại nữa cả sáng qua tôi mải theo dõi tin tức hết TV rồi mạng về trân đấu đến hơn 13h mới sực nhớ đi ăn cơm trưa. Bà xã ngạc nhiên ra gọi mấy lần "hôm nay anh có vẻ không thấy đói nhỉ, lạ thật". Chả là những ngày thường cứ đến 11h là phải ăn rồi, nếu không người mệt lả, rũ rượi hạ đường huyết. Hôm nay đúng là một ngoại lệ.
Lê Hồng Phương: Đang ở Mỹ  ngay tức thì làm “Bài thơ con cóc” bày tỏ cảm xúc về trận đấu. Bài thơ dài quá xin trích dẫn vài đoạn:
Trận cầu cân não
Việt Nam- Irắc
Tự tin bình tĩnh đâu cần lo âu
Mới 20 phút co giò
Công Phượng sút thắng đã vô lưới rồi.”


“Hiệp hai thế trận tưng bừng
Áo xanh, áo đỏ quyết cùng tấn công
Việt Nam đoàn kết một lòng
Kiên cường cản phá tầng trong, mé ngoài”.
Vũ Anh Tuấn điện thoại qua lại với tôi vài lần, tan trận bất ngờ gửi cho tôi clip ghi tại chỗ người dân cở đỏ sao vảng đổ ra quanh Bờ Hồ mừng đội U23 chiến thắng. Bà Nhu cũng có mặt tại chỗ thông tin "đám đông reo hò đòi mở lối vào phố đi bộ, thế mà cũng phải mở đấy chú ạ".
Ngày mai 23.1.2018, trận đấu bán Kết một U23 VN-U23 Qata sẽ diến ra vao lúc 15 h VTV 6 truyền hình trực tiếp với với sự cổ vũ như thế chúng ta mong lại một lần nữa được đón tin mừng như mấy ngày qua.
Phạm Lê
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cậu ơi thơ cháu sưu tầm đấy chứ cháu chưa đủ trình độ tức thì làm thơ như vậy đâu.

Balas