Ngưỡng mộ đội tuyển U 23 Việt Nam


Vì Tổ quốc các cầu thủ trẻ U 23 Việt Nam đã xả thân chiến đấu ngoan cường trong trận chung kết U 23 châu Á trước đồi thủ Uzbekistan có sức khỏe và kỹ thuật và thời tiết bất lợi trên sân cỏ. Tuy chỉ lá Á quân Châu Á nhưng thực sự những thành tích của đội tuyển nhà đã chinh phục được hàng triệu trái tim người hâm mộ bóng đá trong và ngoái nước và điều quan trọng là đã khơi dậy được tình yêu Tồ Quốc Việt Nam cho toàn thể đồng bào Việt Nam dù ở trong nước hay ở hải ngoại .Hoan hô và ngưỡng mộ các anh hy vọng tuơng lai tươi sáng của nến bóng đá nước nhà.

Với màn trình diễn đầy đam mê và tận hiến như thế, U23 Việt Nam xứng đáng nhận giải Fair-Play, bên cạnh tấm HC bạc đầy tiếc nuối. Nỗi buồn thoáng trên khuôn mặt đội trưởng Xuân Trường, nhưng nỗi buồn ấy chắc chắn sẽ sớm qua mau.


Lời chia sẻ của Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in sau trận đấu.




Huấn luyện viên Park Hang Seo đã dẫn dắt đội tuyển U23 Việt Nam dành giải nhì trong giải đấu AFC Châu Á. Hình ảnh ông và các cầu thủ hết mình cho trận đấu giữa trời mưa tuyết đã cho chúng ta thấy tinh thần thể thao đích thực đầy nhiệt huyết. Chỉ sau 3 tháng đảm nhiệm cương vị huấn luyện viên, ông đã đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao mới tại châu Á. Người dân Hàn Quốc cũng rất vui mừng trước những công lao và thành công của huấn luyện viên Park. Bản thân tôi còn thấy phấn khởi bởi tình hữu nghị Hàn- Việt dường như lại càng thêm khăng khít hơn sau sự kiện này. Một lần nữa xin được gửi tràng pháo tay chúc mừng thành công của huấn luyện viên Park và đội tuyển bóng đá Việt Nam.
Lời chia sẻ của trọng tài Ahmed Abu Bakar Al-Kaf bày tỏ :





Một trận bóng quá đỗi tuyệt vời. Chúc mừng đội tuyển Uzbekistan đã giành được chiến thắng. Còn đội tuyển Việt Nam cũng nên ngẩng cao đầu với sự thể hiện ngày hôm nay. Các bạn đã giành được trái tim của hàng triệu khán giả với màn thi đấu ngoài sức tưởng tượng. Những cầu thủ hôm nay sẽ là một phần của thế hệ vàng tương lai”.
Previous
Next Post »